Mở hộp "chuyên gia selfie" OPPO F1 Plus chuẩn bị lên kệ tại FPTShop


 

F1 Plus hay còn gọi là R9 tại một số thị trường khác là chiếc smartphone hoàn toàn mới, vừa được OPPO ra mắt hồi giữa tháng 3. Thiết kế của máy là sự pha trộn của chiếc R7 trước đây và F1 bây giờ với kiểu dáng gọn gàng, mỏng và trọng lượng rất nhẹ, nổi bật với camera trước có độ phân giải rất cao, lên đến 16 MP. 

Năm nay, F1 Plus được OPPO đóng gói rất đẹp mắt, tổng thể là một chiếc hộp nhựa màu trắng, phía trước có in hình của máy cùng dòng chữ 'selfie expert' (chuyên gia selfie), trong khi mặt sau bao gồm thông số kỹ thuật của sản phẩm.

 


 

Các phụ kiện bên trong F1 Plus được sắp xếp rất ngăn nắp, bao gồm máy, củ sạc nhanh VOOC, tai nghe, cáp kết nối, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM và 1 ốp lưng bảo vệ bằng nhựa dẻo.

 


 

Về mặt thiết kế, OPPO F1 Plus trông rất gọn gàng, đặc biệt là khi so sánh với những thiết bị khác có cùng kích thước màn hình 5,5 inch. Máy cũng rất mỏng và nhẹ với kích thước và trọng lượng lần lượt là 6,6 mm và 145 gram. 

 


 

Mặt trước của máy nổi bật với phần viền màn hình siêu mỏng, chỉ 1,66 mm. Kết hợp với tấm nền 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), trải nghiệm lướt web, xem hình ảnh hay phim trên F1 Plus là cực kỳ tốt. 

Bên cạnh đó, OPPO đã loại bỏ 3 phím điều hướng quen thuộc của hệ điều hành Android bên trong màn hình. Thay vào đó là nút home được tích hợp cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa chỉ 0,2 giây; ngay bên cạnh là nút back và recent có đèn nền. 

 


 

Mặt lưng của F1 Plus tương tự F1, chỉ khác ở chỗ camera trên F1 được làm theo dạng hình vuông còn trên F1 Plus là hình tròn, hơi lồi lên một chút nhưng gần như là không đáng kể. Trên, dưới là hai đường ngăn cách ăng-ten và logo của nhà sản xuất OPPO. Loa ngoài của F1 Plus cũng được di chuyển xuống cạnh dưới, còn trên F1 thì là ở phía mặt lưng. 

 


Nhìn ở góc độ này, có thể thấy camera sau của máy lồi lên không đáng kể.

 

Chiếc F1 Plus mà FPTShop có trên tay là phiên bản màu vàng. Màu sắc của máy sẽ thay đổi tùy theo góc nhìn cũng như độ phản chiếu của ánh sáng trong môi trường xung quanh, lúc thì có màu vàng nhạt, lúc màu vàng đậm cũng như hơi ngả sang hồng, khá là thích mắt. 

Về mặt phần cứng, F1 Plus được trang bị bộ xử lý MediaTek MT6755 (Helio P10) 8 nhân, bao gồm 4 nhân xung nhịp 2,2 GHz và 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz. Máy có 4 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 64 GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. 

Ngoài camera trước độ phân giải 16 MP thì camera sau của máy có độ phân giải 13 MP, viên pin dung lượng 2850 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép đạt 70% chỉ sau nửa tiếng sạc. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.0, giảm thời gian khởi động ứng dụng lên đến 25%.

 


 

Thiết bị này hỗ trợ kết nối 4G và 2 SIM. Tuy nhiên, lưu ý là khi sử dụng thẻ nhớ microSD thì bạn chỉ có thể dùng 1 SIM mà thôi. Giá bán dự kiến của máy rơi vào khoảng từ 10 - 12 triệu đồng. 

 

Nhận thông tin OPPO F1 Plus





















 

Duy Lê

Nguồn :

Từ khoá : chuy, gia, selfie, OPPO, Plus, chu, FPTShop

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Mở hộp OPPO A94: Thiết kế mỏng nhẹ, 4 camera sau, selfie 32MP, màn hình AMOLED, giá 7,7 triệu

OPPO bắt đầu cập nhật những chiếc máy tầm trung của hãng cho năm 2021, và sản phẩm đầu tiên được lựa chọn là OPPO A94. Chiếc máy mới của OPPO nổi bật ở thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, camera nhiều tính năng và một màn hình đẹp. Video Đang cập

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung

Oppo đang có dự kiến cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F5. Nếu đúng vậy thì Oppo F5 sẽ là đối thủ nặng kí của các hãng sản...

OPPO R9s và R9s Plus chính thức ra mắt: Chuyên selfie 16MP, RAM 6GB

Theo đó, R9s, R9s Plus đều được trang bị camera trước và sau là 16 MP với cảm biến IMX 398 mới nhất của Sony và khẩu độ là f/1.7. Với bộ đôi camera này,...

OPPO gửi thư mời ra mắt "chuyên gia selfie" mới: R9S

Sau nhiều lần rò rỉ thì cuối cùng hôm nay (9/10) OPPO cũng đã chính thức gửi thư mời xác nhận ngày ra mắt chiếc smartphone R9S. Theo đó nhà sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo "... đã tắt tiếng thông báo" cho người khác trên iPhone

Xin chào các bạn, tôi vừa trải qua một tình huống rất bực mình với điện thoại iPhone của mình. Tôi đang nói chuyện với người yêu, nhưng vì lý do gì đó, điện thoại của tôi đã tự động đặt chế độ 'Không làm phiền (Do not

Hướng dẫn cách đánh số trang trong Excel

Chúng ta đã biết cách đánh số trang trong Word từ đầu hoặc trang bất kỳ và trên bảng tính Excel cũng có thể làm tương tự. Nếu các bạn chưa nắm được cách thực hiện thì có thể theo dõi hướng dẫn nhanh sau đây.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Một số cách giúp kiểm soát thông báo từ Facebook hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết, ứng dụng Facebook luôn hiển thị thông báo từ bất kỳ hoạt động nào trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật tin tức dễ dàng hơn.

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.