BlackBerry KEYone sẽ có phiên bản cảm ứng hoàn toàn sắp tới

Nhà sản xuất smartphone BlackBerry, TCL, sắp ra mắt thiết bị tương tự KEYone vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt ở chiếc điện thoại này đó là, nó không hề có bàn phím vật lí.

Xem thêm: KEYone ra mắt tại Việt Nam: Khi cái 'chất' của BlackBerry vẫn còn đó.

Theo như nguồn tin từ CNET , Giám đốc điều hành của TCL, ông Francois Mahieu, xác nhận trong một cuộc họp báo thuộc triễn lãm công nghệ IFA rằng 2 tháng kể từ thời điểm này, họ sẽ phát hành một chiếc điện thoại cảm ứng. Và có vẻ như đó sẽ là một phiên thứ hai của KEYone.

Có thể thấy, TCL đang muốn mang lại một hơi thở mới dành cho thương hiệu BlackBerry của mình sau khi giới thiệu thiết bị KEYone tại sự kiện MWC. Hai lời phê bình nặng nhất dành cho hãng này trong quá khứ là không theo kịp trước sự thay đổi của thị trường và tốc độ của các đối thủ trong việc ra mắt sản phẩm mới. Cho nên, nhà sản xuất hi vọng rằng, có thể tránh đi những lỗi lẫm đó và vực dậy công ty của mình đi lên.

Xem thêm: Xuất hiện chiếc smartphone chống nước đầu tiên của BlackBerry.

Ngoài ra, ông Giám đốc của TCL tiết lộ thêm, ý tưởng cho việc cung cấp một phiên bản khác của KEYone thực chất là cung cấp thêm một sự lựa chọn cho các khách hàng doanh nghiệp đang được cung cấp một chiếc BlackBerry tại nơi làm việc của mình. Và vì ở thời điểm hiện tại, nhiều người muốn sử dụng smartphone cảm ứng hoàn toàn, cho nên KEYone nhanh chóng trở nên nhạt nhòa vì các đối thủ khác như iPhone 7/7 Plus hay Galaxy S8. Cho nên TCL cần phải làm gì đó để tăng sự chú ý cho mảng smartphone của mình trên thị trường.

Xem thêm: So sánh Blackberry KEYone và Priv: Giá trị trong mỗi câu chuyện.

 

 

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

[CES18] BlackBerry vừa bổ sung thêm màu đồng dành cho KEYone

KEYone phiên bản màu đồng là sự kết hợp giữa hai màu đen và đồng, tương tự bản màu bạc nhưng có nét trầm hơn, nó nằm giữa bản màu đen quá gắt và bản màu bạc quá nổi.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

BlackBerry chính thức ra mắt Keyone tại Việt Nam: Huyền thoại trở lại

2017 có thể xem là một năm nhiều cảm xúc với thị trường công nghệ tại Việt Nam khi nhiều hãng smartphone đã quay trở lại đây với các sản phẩm hấp...

BlackBerry KEYone màu đen có giá chính hãng 15,99 triệu đồng, tháng 11 có hàng

Phiên bản 'Black Edition' của BlackBerry KEYone sắp được phân phối tại Việt Nam đã có giá bán chính hãng là 15,99 triệu đồng. Trong thời gian đặt hàng trước đến ngày 31/10/2017 thì khách hàng sẽ được tặng pin dự phòng 12.600 mAh của BlackBerry hoặc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...