Tiếp tục lộ diện hình ảnh mặt trước của Xiaomi Mi MIX 2?

Càng gần đến thời điểm ra, thì số lượng tin đồn và thông tin rò rỉ của chiếc điện thoại Xiaomi Mi MIX 2 xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang mạng xã hội, khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng náo nức về sự ra mắt của chiếc smartphone này từ hãng 'Apple Trung Quốc'.

Mới vừa đây, một bức ảnh về mặt trước của chiếc Mi Mix thế hệ mới lại tiếp tục xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo nguồn tin từ Gizmochina, đây có thể là hình ảnh được lấy từ một buổi chụp hình cho quảng cáo sau này của smartphone không viền đình đám.

Nhà thiết kế Philippe Starck đã từng tung ra một đoạn video concept về Mi Mix 2, và chiếc phablet trong video này có viền màn hình thậm chí còn mỏng hơn cả Galaxy S8/S8 Plus của Samsung. Chúng ta có thể thấy thiết bị xuất hiện trong bức ảnh trên có mặt thiết kế khá là giống so với concept của Starck.

Nó thậm chí còn có dòng chữ Mix 2 viết trên màn hình được phủ lớp chống nước, có thể coi là lởi khẳng định đây là flagship tiếp theo của nhà sản xuất Xiaomi.

Nguồn tin còn tiết lộ rằng, Mi Mix 2 sẽ sở hữu cho mình một màn hình cực lớn và thân máy làm bằng gốm. Và nhà sản xuất đã khẳng định tháng sau sẽ là thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này, chúng ta cùng chờ đợi thêm những thông tin mới nhất khác nhé.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix Philippe Starck Edition với 8GB RAM, giá 17.2 triệu đồng

Sau một khoảng thời gian, OEM Trung Quốc đã tiết lộ một biến thể mới của Mi Mix 2 được gọi là Xiaomi Mi Mix 2 Philippe Starck Edition.

Rò rỉ ảnh chụp mặt sau của chiếc smartphone Xiaomi Mi MIX 2

Từ lâu chúng ta đã nghe được thông tin Xiaomi sẽ cho phát hành dòng máy kế nhiệm Mi MIX. Nhưng từ đó đến bây giờ, thứ mà chúng ta nhận lại được chỉ là một video concept 3D đến từ nhà thiết kế Phillippe Starck, ngoài ra không còn bất kì tin tức nào

Mi Mix 2 có thiết kế bo cong mềm mại đẹp không kém Galaxy S8

Mới đây, một hình ảnh khác về chiếc điện thoại Mi Mix 2 của nhà sản xuất Xiaomi đã xuất hiện trên các trang mạng công nghệ thế giới. Lần này, hình...

Mi MIX 2 lộ ảnh thiết kế cực kỳ ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi đã hợp tác cùng với nhà thiết kế Phillippe Starck người Pháp để tạo ra chiếc Mi MIX. Vào tháng 6 vừa qua, ông đã ghé thăm Xiaomi và lên kế hoạch cho thế hệ tiếp theo.

Ngắm concept Xiaomi Poco F2 với màn hình viền siêu mỏng, 3 camera sau 45MP

Vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở 2 cạnh bên và trên, trong khi cằm dưới cũng khá mỏng. Ngoài ra, mặt lưng của Xiaomi Poco F2 được làm từ chất

Xiaomi giới thiệu mẫu concept smartphone màn hình thác nước tràn cong 4 cạnh, không cổng cắm

Ngày 5 tháng 2 vừa qua, Xiaomi úp mở về một công nghệ nào đó với sự mới mẻ, sáng tạo “thổi bay tâm trí”, tạo nên sự thích thú cùng tò mò cho vô số người dùng. Ngay sau đó, gã khổng lồ Trung Quốc đã giới thiệu mẫu concept phone với thiết kế màn hình

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Concept Xiaomi Mi 7: Viền màn hình gần như biến mất, cấu hình trong mơ với Snapdragon 845, RAM 8GB, Android O

Trong bài viết này chúng ta hãy đến mẫu Concept Xiaomi Mi 7 cực đẹp với thiết kế viền màn hình gần như biến mất cùng với đó là một loạt thông số...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.