Những thủ thuật chỉnh sửa ảnh vạn người mê bằng Galaxy J7 Pro

Những thủ thuật chỉnh sửa ảnh vạn người mê bằng Galaxy J7 Pro
Galaxy J7 Pro được xem là chiếc smartphone tầm trung có khẩu độ camera lớn nhất hiện nay f/1.7. Với lợi thế chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn nắm thêm 5 thủ thuật chỉnh ảnh sau đây, bạn còn có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo cực kỳ đẹp nhé!

Với Galaxy J7 Pro bạn không cần phải cài quá nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh, mà chỉ cần xài trình chỉnh ảnh mặc định của máy là được. Bằng cách bấm vào Chỉnh sửa.

Các tính năng chỉnh sửa ảnh khá chuyên nghiệp như: Chuyển đổi, tông màu, hiệu ứng, chân dung và trang trí.

Tại mục chuyển đổi, bạn có thể chỉnh sửa lại bố cục của bức ảnh cho cân bằng và vừa mắt nhất. Phần tông màu thì hơi nâng cao hơn một chút với các thông số độ sáng, độ rực rỡ hay sự tương phản của bức ảnh. Đối với những bạn mới làm quen với những tính năng này, nên tăng giảm ở mức vừa phải, tránh tăng quá nhiều thì sẽ không tự nhiên.

Phần hiệu ứng thì đơn giản rồi, ứng dụng sẽ có các hiệu ứng sẵn để bạn áp dụng là bức ảnh trở nên nghệ thuật ngay, ngoài những hiệu ứng có sẵn, bạn cũng có thể tải thêm rất nhiều hiệu ứng khác không kém camera 360 hay b612 nhé!

Với mục chân dung, bạn có thể thu gọn mặt, làm mịn da, mắt to, kéo dài chân. Nghe đến đây thôi đã muốn sở hữu Galaxy J7 Pro để chỉnh ảnh rồi đúng không nào?

Mời các bạn xem thành quả của mình, chỉ với vài phút chỉnh ảnh trên J7 Pro mình đã có một bức ảnh đẹp hơn nhiều, chúc các ban thành công nhé!


7 mẹo xài Galaxy J7 Pro cả ngày không lo hết pin
So sánh Galaxy J7 Pro và Nokia 6: Lâu rồi mới thấy hai kình thủ đối đầu
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Khẩu độ f/1.7 có ý nghĩa như thế nào trên camera của Galaxy J7 Pro?

Trước đây TECHRUM đã từng có bài viết về khẩu độ của camera trên điện thoại nói riêng và camera nói chung. Đó là lúc các hãng smartphone bắt đầu chuyển sang đầu tư cho khẩu độ thay vì 'đua số chấm' độ phân giải cảm biến ảnh. Tuy nhiên khi mà khẩu

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại...

So sánh camera của Galaxy S9+ và iPhone X, máy nào chụp ngon hơn?

Samsung đã ra mắt Galaxy S9+ vào đêm 25 rạng sáng ngày 26/2 vừa qua, máy có camera kép trong đó 1 ống kính có khả năng thay đổi khẩu độ tùy thuộc vào môi trường ánh sáng bên ngoài, trong khi ống kính còn lại là loại...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Khẩu độ linh hoạt thay đổi trên Galaxy S9 có gì đặc biệt?

Được yêu thích không chỉ bởi thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ mà Galaxy S9 còn cuốn hút người dùng bởi công nghệ thay đổi khẩu độ camera. Có thể nói đây là một trong những tính năng đáng chú ý trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 của nhà Sam.

So sánh ảnh chụp giữa Galaxy On7 và Moto G3

Tuy ảnh chụp từ Samsung Galaxy On7 có độ nét không bằng Moto G3, nhưng bù lại máy cân bằng sáng tốt hơn, các tông màu sáng được thể hiện chân thực.

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.