Bật mí bí quyết giúp Note 8 "ghi điểm" dễ dàng trong mắt mọi người

Sẽ không quá lời khi nói Note 8 không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại di động. Hãy nhìn vào sân khấu của chương trình, nơi đã chứng minh được phần nào những gì chiếc smartphone này có thể làm được có thể còn nhiều hơn sức tưởng tượng của chúng ta.

Tạm gác lại câu chuyện về siêu phẩm Note 8, chúng ta cùng nhìn lại sự kiện hôm ra mắt để thấy được sự đầu tư hoành tráng về mặt âm thanh cũng như hình ảnh hiển thị mà Samsung mang lại.

[/i]

Nếu bạn có mặt tại sự kiện sẽ rất ngạc nhiên và hứng thú với phần mở đầu khá mới mẻ. Khi giám đốc điều hành của Samsung lên phát biểu, hàng loạt hiệu ứng hình ảnh di chuyển và hiển thị trên sân khấu làm tăng gấp đôi sự thuyết phục trong bài thuyết trình của ông.

Và có phải sau khi xem xong đoạn clip tổng hợp diễn biến sự kiện ngay phía trên, bạn chỉ tập trung vào phần sân khấu chứ chẳng quan tâm mấy đến những diễn giả đúng không?

Với việc hai màn hình khổng lồ được đặt cạnh nhau theo góc vuông kết hợp cùng với cách tạo hiệu ứng 3D thông minh đã làm nổi bật được giá trị của Galaxy Note 8 cũng như làm 'mãn nhãn' những hâm mộ. Từ đó giúp những người xem sự kiện này ghi nhận được những điểm nhấn của Note 8 dễ dàng hơn.

Màn hình hiển thị những hình ảnh khổng lồ này được sử dụng công nghệ '3D projection mapping'. Công nghệ này được thực hiện bằng cách dùng kĩ thuật ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D, tạo những khối hình ảnh tương tác với nhau trong không gian ba chiều.

Những nhà lãnh đạo Samsung thật sự rất thông minh và khéo léo khi biết cách đưa những chi tiết nhỏ vào để làm nổi bật cho chủ đề chính. Nhưng tất cả chỉ nhằm một đích chung, là đưa khán giả có một cái nhìn sâu hơn về sản phẩm lẫn những thông điệp mà họ muốn truyền tải.

Và trong tương lai khi sân khấu của Samsung quá đẹp và lôi cuốn, có thể các hãng điện thoại khác sẽ áp dụng theo để gây hứng thú cho người xem.

Bạn có biết: Công nghệ hình ảnh 3D đã mở rộng sang cả thể thao 

[/i]

Câu chuyện về hình ảnh 3D không chỉ dừng ở đó. Chúng ta hãy cùng nhìn xa hơn để xem thế giới đã làm được những gì với công nghệ hình ảnh 3D tiên tiến này thông qua đoạn clip phía trên. Nếu nói về công nghệ 3D, ta không thể bỏ qua sự kiện Chung kết NBA 2017 vừa rồi.

Năm nay NBA (Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ, quy tụ 30 câu lạc bộ thành viên trong đó có 29 câu lạc bộ đến từ Mỹ, và 1 đến từ Canada) đã táo bạo hơn với việc đầu tư hoành tráng sân chơi cho những vận động viên bóng rổ. 

Khi đèn bắt đầu chiếu xuống, mọi thứ trên sân khấu kết hợp với những người tham gia thi đấu như tạo nên một trò chơi video khổng lồ. Một đấu trường với hệ thống chiếu sáng 3D tiên tiến, mọi thứ như vỡ òa ra khi thực ảo đang lẫn lộn.

Lúc lại vỡ tung như những miếng thủy tinh, hoặc như ngọn lửa đang rơi xuống chân người chơi, có lúc lại nhấp nhô như những con sóng trên đại dương bao la. 

Bằng cách lợi dụng những góc độ khác nhau và mức độ của ánh sáng. Hệ thống bắt đầu chạy những hình ảnh động trên bề mặt sân chơi, và chỉ hoạt động khi đấu trường đủ tối.

Vì vậy những người hâm mộ không thể thấy sân chơi thực tế, các máy chiếu cũng phải được gắn vào một góc để có chùm hình ảnh phản chiếu lên sân thi đấu trọn vẹn nhất.

Mọi thứ đều đầu tư một cách kĩ lưỡng và chu đáo, khiến giải đấu đã gây được tiếng vang trên toàn thế giới. Khi cuộc chơi kết thúc, ngoài những con điểm thắng thua còn động lại trong lòng người hâm mộ những cảm xúc ấn tượng của mùa giải năm nay.

---

Sau khi xem xong sự kiện ra mắt Note 8, mình rất muốn một lần được ngồi vào chiếc ghế khách mời, để tận hưởng cái cảm xúc dâng trào mà sân khấu hoành tráng của Samsung mang đến, thật ấn tượng với công nghệ hình ảnh 3D mà thế giới làm được.

Trong tương lai, mong đợi một sân khấu được đầu tư rất hoành tráng như vậy vào những cuộc thi trên sân nhà Việt Nam. Còn bạn thì sao, bạn có thật sự ấn tượng và bất ngờ với hai sân khấu ở trên? Hãy comment ở dưới cho mình biết ý kiến của bạn nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được đổi qua Note 8 với mức chiết khấu cao

Samsung mới đây cho biết những ai đang sở hữu Galaxy Note 7 có thể đổi qua Note 8 với mức chiết khấu là 425 USD. Theo theverge, đây là mức chiết...

Xuất khẩu điện thoại giảm khi Samsung dừng sản xuất Note 7

Thegioididong - So với nửa cuối tháng 9/2016, xuất khẩu mặt hàng điện thoại các loại và linh kiện trong kỳ 1 tháng 10/2016 (từ 1 - 15/10/2016) giảm mạnh 16.3%,...

7 lý do lớn nhất thuyết phục bạn mua Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 đang bị khan hàng trên toàn thế giới. Bạn có biết tại sao Note 7 lại có thể dễ dàng thuyết phục người dùng mua hàng như vậy không?

Người Việt vẫn chưa trả 4.633 chiếc Galaxy Note 7 dù Samsung hoàn tiền

Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Note 7 được Samsung Việt Nam thực hiện từ ngày 18/10. Trước đó, chương trình đổi mới Note 7 đã được thực hiện từ đầu tháng...

Gần 80.000 người dùng Mỹ vẫn không chịu từ bỏ Galaxy Note 7

Thế giới di động - Bất chấp việc Samsung đưa ra nhiều giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng trả lại Note 7, nhưng hiện tại vẫn còn khá nhiều người kiên quyết giữ lại...

Samsung hoàn 240 tỷ đồng cho 12.633 chiếc Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa cho biết, tổng số sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 7 phải đổi trả và thu hồi tại Việt Nam lên tới 12.633 chiếc. Chương...

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được giảm nửa giá khi mua Galaxy Note 8

Những người từng sở hữu Note 7 sẽ được mua Galaxy Note 8 với giá chỉ còn 505 USD, giảm gần một nửa so với giá gốc, thay lời cảm ơn của hãng.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc