ZenFone 3 Max 5.5" nhôm nguyên khối thời trang, pin trâu, màn hình đẹp giá tầm 3 triệu

ZenFone 3 Max 5.5 inch là chiếc smartphone có thiết đẹp, pin 'trâu', và bạn hoàn toàn có thể sở hữu model này với giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thế Giới Di Động.

Cụ thể hơn, ZenFone 3 Max 5.5 inch được mình nhắc đến trong bài chính là những máy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn bảo hành chính hãng từ 4 đến 8.5 tháng tại Thế Giới Di Động. Đặt trường hợp máy bị lỗi kỹ thuật trong tháng đầu tiên, bạn sẽ được đổi trả miễn phí.

Nhìn chung, những mẫu ZenFone 3 Max 5.5 inch cũ giá rẻ này vẫn còn đầy đủ phụ kiện, hình thức như mới và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Asus ZenFone 3 Max ZC553KL có màn hình Full HD 5.5 inch, dùng chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 430, kết hợp với RAM 3GB, ROM 32GB (hỗ trợ microSD tối đa 128GB) và được cập nhật lên Android 7.

Máy có camera trước 8MP, camera sau 16MP lấy nét bằng laser, mở khóa bằng vân tay, tích hợp mạng di động 4G tốc độ cao và pin dung lượng 4.100 mAh (có thể sạc pin cho các thiết bị di động khác).

Các bạn có thể click vào khung đặt mua bên dưới để tìm mua cho mình một chiếc ZenFone 3 Max 5.5 inch có giá tốt nhất.

ĐẶT MUA ASUS ZENFONE 3 MAX 5.5' CŨ GIÁ RẺ


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Max Plus camera kép, pin trâu, kim loại nguyên khối đẹp mắt sẽ có giá rất tốt

Sắp tới vào ngày 17/8, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Asus. Điều đặc biệt là trong buổi ra mắt này có tới 6 sản phẩmkhác nhau sẽ trình làng...

Asus Zenfone 3 phiên bản 5.5-inch tiếp tục giảm giá thêm gần 2 triệu đồng

Theo đó, khi đặt mua online Zenfone 3 thì bạn chỉ cần chi ra 7.19 triệu thay vì giá bán bình thường là 8.99 triệu, giảm gần 2 triệu. Tuy nhiên, chương trình này chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Cách tiết kiệm pin khi sử dụng Ứng dụng Facebook trên điện thoại

Thay vì phải cài đặt Facebook và Messenger, bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt Chrome là đã có thể đáp ứng được mọi thứ, đồng thời còn giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và tăng thời gian sử dụng pin cho smartphone.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM