Đã có đến 3,4 triệu chiếc iPhone SE được đặt mua ở Trung Quốc

Mặc dù Apple chưa công bố bất cứ số liệu bán hàng chính thức nào cho mẫu iPhone SE mới nhất, nhưng theo thông tin từ các đại lý bán lẻ Trung Quốc, chiếc iPhone màn hình 4 inch này đang gây một sức hút mãnh liệt với 3,4 triệu đơn đặt hàng trước.

 



Đã có đến 3,4 triệu chiếc iPhone SE được đặt hàng tại Trung Quốc

 

Theo thông tin từ đài truyền hình CNBC, người dùng Trung Quốc tỏ ra rất hào hứng với mẫu iPhone SE, đặc biệt là hai màu sắc vàng và hồng. Chủ yếu những đơn đặt hàng đều chọn hai màu này. Apple đã chính thức cho phép đặt hàng trước iPhone SE vào ngày 24/3 vừa qua tại 13 quốc gia với trọng tâm là những thị trường mới nổi như Trung Quốc, Brazil, Nga và Ấn Độ. iPhone SE sẽ nhanh chóng được giao hàng trong ngày 31/3 tới. Hơi tiếc là Việt Nam lại không có tên trong những nước được bán chính hãng iPhone SE đầu tiên này.

Đã có thể đặt trước iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch tại 13 vùng lãnh thổ

Apple bán iPhone SE với giá 399$ cho bản 16GB và 499$ cho bản 64GB (tương đương 8,9 triệu và 11 triệu VNĐ). iPhone SE sẽ đáp ứng nhu cầu của những người thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, camera và thời lượng pin tốt. iPhone SE được bán ra với bốn màu truyền thống của Apple là bạc, xám không gian, vàng champagne và vàng hồng. Hiện ở Việt Nam nếu muốn sở hữu iPhone SE bạn chỉ có thể đặt mua qua đường xách tay với giá khá cao (khoảng 11,5 triệu VNĐ cho bản 16GB). Vì thế bạn nên đợi một thời gian nữa để mua iPhone SE chính hãng với giá và chế độ bảo hành tốt hơn.

 



Nên đợi mua iPhone SE chính hãng thay vì mua xách tay với giá đắt

 

Quân LNH

(theo Apple Insider)

Từ khoá : tri, chi, iPhone, mua, Trung

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE hút khách tại Trung Quốc, 3.4 triệu máy được đặt hàng

Một lượng lớn iPhone SE đã được đặt hàng tại thị trường đông dân nhất thế giới. CNBC cho biết, Apple đã nhận được 3,4 triệu đơn đặt hàng iPhone SE thông qua hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc.

Giá iPhone 13 ở đâu rẻ nhất thế giới? Ở đâu đắt nhất?

Trang Nukeni mới đây đã tổng hợp một báo cáo cho thấy tất cả giá bán (bao gồm thuế) của dòng iPhone 13 quốc tế theo trang web của Apple cho từng quốc gia.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid để theo dõi và phản ánh 24/7

PC Covid vừa cập nhật thêm hai tính năng mới là dữ liệu Covid và hotline 24/7. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid...

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...