Bphone 2017 bị tuột sóng wifi khi ăng ten ở 2 cạnh trên dưới bị che khuất

Mình đã thử 2 chiếc Bphone của bạn @cuhiep và @Duy Luân thì phát hiện rằng cả 2 đều bị tuột sóng wifi về chỉ còn có 2 hoặc 1 cục sóng khi 2 cạnh trên dưới bị che khuất.

Sóng vẫn đầy và bình thường khi cầm máy bằng 1 tay ở tư thế dựng thẳng. Tuy nhiên khi cầm theo tư thế nằm ngang (thí dụ như đang chơi game) thì máy bị mất sóng wifi.

Tùy theo tư thế cầm mà các dải ăng ten ở 2 cạnh trên dưới bị che đi ít hoặc nhiều, từ đó sóng wifi cũng giảm về còn 2 hoặc tệ nhất là 1 cục. Về sóng mạng di động thì khi cầm ngang, 2 ăng ten bị che khuất nhiều, sóng mạng di động mình thấy cũng bị giảm mất 1 cục (lúc này sóng wifi giảm xuống chỉ còn 1 cục).

Mình nghe một vài người bạn khác vừa nhận được Bphone và cũng gặp tình huống tương tự. Anh em nào có Bphone mà bị thì cũng xin comment xuống bên dưới cho mọi người biết nhé. Hiện vẫn chưa rõ đây là vấn đề phần cứng và phần mềm ra sao, hướng khắc phục thế nào.

TIN LIÊN QUAN

Wifi chuẩn mới 802.11ad là gì, tốc độ có nhanh hơn sóng wifi hiện tại?

Về cơ bản, chuẩn wifi 802.11ad có khả năng truyền sóng wifi cực mạnh, với tầm phủ sóng nhỏ.

BPhone 2 được kỹ sư cấp cao của Qualcomm đánh giá cao về thiết kế anten

Ở thế hệ BPhone đầu tiên, BKAV đã phải nhận về một số phản hổi về khả năng bắt sóng của thiết bị, tuy nhiên theo đánh giá của kỹ sư của Qualcomm,...

Bphone 2 có sức mạnh tương đương với các smartphone nào?

Dự kiến Bphone 2 phiên bản giá dưới 10 triệu đồng sẽ dùng chip Snapdragon 625. Vậy với vi xử lý này, smartphone của Bkav sẽ đối đầu với các đối...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bphone 2017 có thời lượng dùng pin đến 2 ngày

Bphone 2017 phiên bản tiêu chuẩn dùng vi xử lý Snapdragon 625, và có thể nói đây là dòng chip di động tầm trung tiết kiệm điện năng nhất hiện...

5 người đặt cọc Bphone 2 được mua máy với giá chưa đến 2 triệu đồng

Chương trình đặt cọc Bphone 2 bắt đầu từ 26/7 mang đến cho người dùng cơ hội giảm tiền máy tương ứng với số tiền đã đặt cọc.

So sánh cạnh dưới của Bphone 2017 với các máy cao cấp

Một sản phẩm gọi là cao cấp thì phải hoàn hỏa về mọi thứ. Trong đó thiết kế và hoàn thiện là hai yếu tố cực kỳ quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong