Nguồn tin từ Gizmochina cho hay, Oppo đã bán được 180.000 chiếc Oppo R9 trong ngày đầu tiên mở bán tại Trung Quốc.
Theo đó, vào thứ Sáu tuần trước (tức ngày 25/4), khi Oppo R9 chính thức lên kệ, nhà sản xuất Trung Quốc ước tính có khoảng 180.000 chiếc được bán ra từ kênh bán hàng online lẫn offline, vượt con số kỳ vọng của hãng.
Vậy làm thế nào họ đạt được điều đó? Câu trả lời nằm ở thông số kỹ thật chính của Oppo R9 cũng như các chiến lược tiếp thị khôn ngoan của công ty.
Trước hết, để chuẩn bị cho sự ra mắt của R9, Oppo đã thực hiện hàng loạt chiến dịch quảng bá với các ngôi sao hàng đầu trong nước, đảm bảo rằng R9 xuất hiện thường xuyên và liên tục trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Hơn nữa, R9 và R9 Plus còn đi kèm hai tính năng cực kỳ nổi bật, một là camera selfie với độ phân giải lên tới 16MP và hai là công nghệ sạc siêu nhanh VOOC độc quyền.
Bên cạnh đó, việc sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ khiến bộ đôi này trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng Trung Quốc. Oppo R9 có màn hình 5,5, inch AMOLED độ phân giải FullHD với viền benzel siêu mỏng (chỉ 1,6mm), bên trong là vi xử lý 8 nhân Helio P10 tốc độ 2.0Ghz, RAM 4GB cùng 64GB bộ nhớ trong. Máy còn có bộ đôi camera trước/sau lần lượt là 16MP/13MP, thỏi pin 2850mAh và cảm biến vân tay siêu nhạy được tích hợp sẵn trên nút Home.
Hình ảnh Oppo R9:
Ho Huyn
Nguồn: Gizmochina