Đây là smartphone dùng chip "Rồng", ROM 32GB, pin "trâu" giá rẻ nhất

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Xiaomi Redmi 4a còn được trang bị cấu hình ổn định trong tầm giá, rất đáng để người dùng có thu nhập thấp chọn mua.

Đa số smartphone dưới 3 triệu đồng hiện nay đều song hành cùng chip MediaTek vốn không mấy được lòng nhiều người dùng Việt. Tuy nhiên, ở Redmi 4a thì lại khác, dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị chip 'Rồng' Snapdragon 425 của Qualcomm, mang đến hiệu năng khá tốt.

Bên cạnh dung lượng RAM 2GB đủ xài, máy còn có bộ nhớ trong 32GB, nhiều gấp đôi các model thương hiệu khác trong cùng tầm giá. Đặc biệt, dung lượng pin 3.120 mAh, giúp bạn sử dụng máy trọn ngày dài với cường độ vừa phải.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Xiaomi Redmi 4a cũng khá tốt, bao gồm: Màn hình IPS HD 5 inch, camera trước 5MP, camera sau 13MP kèm đèn LED Flash, tích hợp 2 SIM và công nghệ mạng di động 4G tốc độ cao.

Hiện Xiaomi Redmi 4a đang được Thế Giới Di Động bán ra với giá 2.990.000 đồng.


Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Chiếc smartphone dưới 3 triệu đáng mua nhất
Đây là smartphone siêu bền RAM 3GB, ROM 32GB, pin 10.000 mAh giá 2,8 triệu
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 4 chính thức ra mắt, pin 4100 mAh, giá từ 2,3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 4 vừa chính thức ra mắt với hai phiên bản chip Snapdragon khác nhau, thiết kế cao cấp và giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5A: Smartphone giá rẻ mới của Xiaomi?

Mới đây, một thiết bị có tên là Redmi Note 5A của Xiaomi đã bất ngờ xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt của TENAA, có vẻ như đây sẽ là thiết bị kế nhiệm các model thuộc series Redmi Note 4 đang rất thành công của hãng.

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...