Cách đặt mật khẩu iPhone cực mạnh đến "FBI" cũng phải bó tay

Người dùng iOS thường hay đặt mật khẩu cho chiếc iPhone của mình để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân. Nếu trước đây, chúng ta chỉ có thể đặt được mật khẩu 4 số thì bây giờ, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để đặt mật khẩu bao gồm nhiều ký tự và số khác nhau để không một ai mở được...trừ bạn.

Bước 1: Trên iPhone, các bạn vào Cài đặt > Touch ID & Mật mã.

Bước 2: Các bạn nhập mật khẩu hiện tại của mình vào.

Bước 3: Chọn Thay đổi mật mã và tiến hành nhập lại mật khẩu cũ.

Bước 4: Tiếp tục chọn Tùy chọn mật mã.

Bước 5: Bạn nhấn vào mục Mã chữ số tùy chỉnh để đặt mật khẩu mới gồm nhiều ký tự hoặc Mã số tùy chỉnh nếu chỉ đặt mật khẩu số.

Bước 6: Khi chọn phần Mã chữ số tùy chỉnh, bàn phím của iPhone ở phần nhập mật khẩu sẽ chuyển sang dạng bàn phím chữ thay cho dạng bàn phím số thông thường.

Bước 7: Nhập mật khẩu mới, bạn có thể chọn chữ, số hoặc nhiều biểu tượng khác nhau.  Bấm Tiếp, nhập lại mật khẩu mới và bấm Xong.

Vậy là xong, tuy hơi nhiều bước nhưng rất dễ làm đúng không nào. Hi vọng, mẹo nhỏ này giúp ích được cho các bạn trong quá trình sử dụng iPhone nhé!


Hướng dẫn quay video trên iPhone ngay cả khi màn hình đã khóa
Cách đổi icon 'cực đáng yêu' trên iPhone thể hiện cá tính riêng của bạn

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt mật khẩu iPhone cực mạnh đến 'FBI' cũng phải bó tay

Người dùng iOS thường hay đặt mật khẩu cho chiếc iPhone của mình để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân. Nếu trước đây, chúng ta chỉ có thể đặt được mật khẩu 4 số thì bây giờ, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để đặt mật khẩu bao gồm nhiều ký tự và số

Cách tìm, thêm và xóa tài khoản, mật khẩu của bạn trên iPhone hoặc iPad vô cùng đơn giản

Việc tìm kiếm, thêm và xóa tài khoản cũng như mật khẩu trên iPhone hoặc iPad của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn với các thao tác sau. Apple đã thêm một số cải tiến tuyệt vời đối với việc sử dụng và quản lí mật khẩu trong tài khoản iOS và iPadOS, bao...

4 cách reset để lấy lại mật khẩu khi quên iCloud cực dễ, bảo vệ tài khoản của bạn

Đôi khi trong quá trình sử dụng người dùng muốn đổi mật khẩu iCloud nhưng không biết phải làm thế nào để reset, đặt lại mật khẩu iCloud. Cùng Minh Tuấn Mobile xem ngay 4 cách reset để lấy lại mật khẩu khi quên iCloud cực dễ, bảo vệ tài khoản của

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Bảo mật nâng cao cho iOS với mật khẩu bằng kí tự

Tối ưu mở khóa máy với mật khẩu kết hợp cả số và kí tự, thay cho mật khẩu bằng 4 số và 6 số như trước

Những mẹo đơn giản để sử dụng Touch ID trên iPhone, iPad hiệu quả hơn

Chỉ với vài mẹo đơn giản, Touch ID sẽ giúp người dùng thấy dễ dàng và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng

Cách lấy lại mật khẩu Apple ID bị mất nhanh nhất

Apple ID vô cùng quan trọng với bất kỳ người dùng iPhone. Nếu một ngày bỗng dưng bạn quên mật khẩu, hay đăng nhập không được thì hãy khôi phục tài...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Cách tắt tính năng tự động chỉnh sáng trên iOS 11

Trên iOS 11, có thể tắt tính năng tự động chỉnh độ sáng màn hình để có thể dễ dàng tùy chỉnh độ sáng theo ý người dùng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.