Bằng chứng Mi Mix 2 có thể sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt

Xiaomi Mi MIX ra mắt cách cũng đã gần 1 năm, chính vì vậy gần đây có nhiều thông tin về chiếc Mi MIX 2 sắp sửa ra mắt. Hiện tại có rất nhiều kỳ vọng dành cho Mi MIX 2 bởi lẽ chính thế hệ đầu tiên đã góp phần rất lớn tạo nên một xu hướng không viền như hôm nay.

Trang Androidheadlines cũng vừa có những thông tin với về chiếc Mi MIX 2, theo đó trang tin này cho rằng “smartphone không viền thế hệ tiếp theo” sẽ sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Khẳng định này dựa trên một ảnh chụp màn hình ở chế độ khóa được cho là của Mi MIX 2. Với hình ảnh này, vị trí đặt biểu tượng cảm biến vân tay đã được thay thế bằng một biểu tượng khuôn mặt nên họ đã khẳng định như thế. Và suy luận này được rất nhiều người đồng tình.

Ảnh chụp màn hình được cho là của Mi MIX 2

Trước đó, MI MIX được cho là sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9, độ phân giải 2, kích thước 6.4 inch AMOLED và đương nhiên viền sẽ rất mỏng. Thiết bị còn được tiết lộ sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cùng 6 GB RAM + 128 GB ROM hoặc 8 GB RAM + 256 GB cùng bản MIUI 9 mới nhất nền tảng Android 7.1.1. Giá bán được dự đoán khoảng 3.999 NDT (khoảng 13 triệu đồng).

Nguồn: Androidheadlines


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix 2 sẽ có nhận diện khuôn mặt 3D

Với chức năng nhận diện khuôn mặt 3D, hãng điện thoại Xiaomi hy vọng Mi Mix 2 có thể cạnh tranh với các dòng máy hàng đầu khác.

OnePlus 5T chính thức: 6-inch viền mỏng hơn, camera kép chụp tối tốt hơn, mở khoá khuôn mặt, từ $499

Nhờ vào việc giảm diện tích viền xung quanh, OnePlus 5T có kích thước tương tự như bản trước nhưng có màn hình lớn hơn là AMOLED 6-inch độ phân giải 1080 x 2160, hệ thống camera kép phía sau cũng được làm mới, cảm biến vân tay giờ đưa về mặt lưng,

5 smartphone giá rẻ có khả năng bảo mật bằng khuôn mặt

Tuy không được trang bị cảm biến quét 3D nhưng loạt smartphone Android dưới đây vẫn có thể mở khóa bằng khuôn mặt tương tự như iPhone X của Apple.

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

OPPO A85 vừa rò rỉ ảnh kèm thông tin cấu hình trên TENAA

Cụ thể, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của OPPO với tên gọi A85.

Samsung khẳng định bảo mật quét mống mắt không dễ hack

Tuy nhiên, câu trả lời của Samsung đồng nghĩa hãng không phủ nhận hệ thống bảo mật quét mống mắt có thể bị đánh lừa theo cách có chuẩn bị kỹ càng.

Xiaomi sẽ bổ sung tính năng biểu tượng khuôn mặt 3D AR trên siêu phẩm Mi 8

Các biểu tượng khuôn mặt 3D AR giúp cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn, thay thế các sticker truyền thống có phần nhàm chán.

Xiaomi Mi 8 có thể là smartphone Android đầu tiên sở hữu tính năng quét khuôn mặt 3D

iPhone X ra mắt vào năm ngoái đã trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D. Tính năng Face ID trên iPhone X cho phép nó thực hiện xác thực bằng cách quét khuôn mặt 3D của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.