Trên tay Asus Zenfone 4 Max Pro: chờ 1 tháng rưỡi, camera kép, giá 5 triệu

So với Zenfone 4 Max thì Max 4 Pro sẽ có 3 điểm khác biệt chính: pin dung lượng 5000mAh so với 4100mAh, màn hình 5.5' so với 5.2' và chip xử lý được nâng cấp lên SnapDragon 430 thay vì 425.
Trên tay Asus Zenfone 4 Max Pro: chờ 1 tháng rưỡi, camera kép, giá 5 triệu

Ở thị trường quốc tế thì Max Pro sẽ sử dụng SnapDragon 425 1.4GHz, chip đồ họa Adreno 505, 3GB RAM và 32GB ROM nhưng Asus ưu tiên cho Ấn Độ và Việt Nam nên chúng ta sẽ có lợi thế về cấu hình so với những quốc gia khác. Hơi tiếc là tuy nâng kích cỡ màn hình như Max 4 Pro vẫn sử dụng tấm nền HD 720p.

So với một chiếc điện thoại ở phân khúc 5-6 triệu đồng thì Max 4 Pro có cấu hình khá ổn, nhất là thời lượng pin siêu trâu và thiết kế ổn, dù rằng nó sẽ hơi lớn và thô một chút. Thiết kế khung kim loại có phần hơi thô kệch này là cái giá phải trả cho dung lượng pin 5000mAh, dung lượng pin lớn hơn gấp rưỡi so với hầu hết các đối thủ trong tầm giá. Bù lại, theo Asus thì thời gian chờ của máy lên đến 46 ngày, duyệt web qua wifi được 26 tiếng và gọi điện liên tục 40 giờ.

Cảm giác đầu tiên khi cầm 4 Max Pro là nó nặng và có phần hơi thô kệch, đặc biệt là ở cụm camera phía sau. Mình hơi thất vọng một chút với thiết kế này khi mà máy đã khá dày rồi.

Vì là một sản phẩm chú trọng về pin, Zenfone 4 Max được thiết kế để bạn có thể sử dụng tối thiểu là một ngày, có thể lên đến 2 ngày hoặc hơn tùy vào điều kiện sử dụng của chúng ta. Asus đã trang bị cho Zenfone 4 Max khả năng quản lý pin rất mạnh, cho phép sạc ngược qua các điện thoại khác hay thậm chí là giới hạn mức sạc tối đa của sản phẩm để tăng cường tuổi thọ pin. Theo nhà sản xuất này, nếu kích hoạt chế độ bảo vệ pin, điện thoại sẽ chỉ sạc từ 80-90% trước khi ngắt sạc, qua đó tuổi thọ pin có thể tăng gấp đôi, giúp chúng ta sử dụng trong thời gian dài hơn.

Nói về màn hình, Zenfone 4 Max có màn hình chất lượng bình thường, tấm nền IPS giúp màu sắc và góc nhìn của máy ở mức khá nhưng độ phân giải 720p làm màn hình này hơi rỗ, không được sắc nét như những máy dùng FullHD. Với mình thì đây là điểm yếu lớn nhất của Max 4 Pro.
Camera sau của Zenfone 4 Max sử dụng độ phân giải 16MP với ống kính f2.0 cho camera chính và 5MP với f2.2 cho caemra phụ, góc rộng 120 độ. Camera trước của nó thì dùng cảm biến 16MP, f2.0.

Về hiệu năng, sử dụng SnapDragon 430 nhưng Asus có nói hiệu năng của máy sẽ rất tốt. Họ đã cập nhật nó lên ZenUI 4.0, mà theo nhà sản xuất này là nhanh nhất trong số các giao diện Android hiện tại. Thử nghiệm từ Asus cho biết ZenUI 4.0 có tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn khoảng 50% so với 3.0.

Cập nhật: giá của Max Pro ở Việt Nam là 4.9 triệu đồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus Zenfone Max Pro M2: Cấu hình mạnh, pin khủng, camera được cải tiến

Zenfone Max Pro M2 là chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ của Asus, sở hữu cấu hình mạnh, pin khủng và camera được nâng cấp so với người tiền nhiệm.

Asus ZenFone Lite L1 trình làng: Chip Snapdragon 430, Android 8.0 Oreo, giá 2,2 triệu

Asus đã tung ra ZenFone Live L1 (ZA550KL), điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của công ty ở Ấn Độ. Nó có màn hình HD + 5,45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9 và tỷ lệ màn hình là 82%. Điện thoại được trang bị Snapdragon 430 SoC với RAM 2GB, chạy

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Asus ZenFone 3s Max chính thức được ra mắt với chip MT6750, 3GB RAM, 32GB ROM và pin 5000mAh

Đúng như dự kiến, vào ngày hôm nay, hãng sản xuất Asus đã chính thức cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới của mình có tên là ZenFone 3s Max với giá bán rơi vào khoảng 220 USD.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức