Ngất ngây với bản thiết kế Nokia 8 Pro màn hình không viền, camera kép PureView, SND 835

Nhà thiết kế trẻ người Việt, Đạt Nobita, mới đây đã tung ra bản concept mới về chiếc Nokia 8 Pro, với ngoại hình không thể chê vào đâu được.

Tuy không sở hữu ống kính Zeiss như mẫu Nokia 8 vừa được ra mắt mới đây, nhưng Nokia 8 Pro vẫn gây chú ý với camera kép 23MP phía sau tích hợp công nghệ PureView trứ danh từng xuất hiện trên Nokia 808,... Theo đó, cụm camera kép này lại có thiết kế khá hầm hố tựa như chiếc Lumia 1020.

Camera trước cũng ấn tượng không kém với độ phân giải 13MP, khẩu độ F/1.7. Máy cũng dõi theo thiết kế màn hình không viền với kích thước 5.7 inch độ phân giải 2K, trong khi đó phím Home vật lý đã bị lược bỏ và người dùng sẽ điều hướng bằng 3 phím ảo, cùng công nghệ vân tay trên màn hình.

Concept Nokia 8 Pro dùng chip Snapdragon 835, kết hợp với RAM 6GB, ROM 128GB và chạy Android O. Máy cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, tích hợp cổng USB Type-C và dung lượng pin 4.100 mAh (có sạc nhanh Quick Charge 3.0).

Các bạn đánh giá thế nào về bản concept Nokia 8 Pro của Đạt Nobita?


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Concept Nokia 808 Pureview(2018): Đỉnh cao thiết kế, đủ sức so tài Galaxy Note9

Nokia 808 Pureview (2018) được thiết kế với khung kim loại, thân máy làm bằng chất liệu kính cao cấp và nổi bật với cụm camera PureView “khủng bố”.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Rò rỉ thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp các thông tin rò rỉ về điện thoại này đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Mới đây nhất, thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView đã bị rò rỉ trên

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 9 PureView sẽ không bị hoãn ngày ra mắt, có thể xuất hiện trong vài tuần tới?

Nokia 9 PureView được tin là sẽ có hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau và sở hữu phần cứng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...