Đâu là điểm nhấn sẽ giúp smartphone Asanzo thu hút người dùng?
Ông Tam cho biết: Với chiếc Asanzo Z5, khả năng selfie với chế độ làm đẹp tự nhiên sẽ giúp nó thu hút người dùng. Bên cạnh đó, việc tặng kèm tai nghe không dây khi bán ra có thể xem là một điểm nhấn dành cho sản phẩm này.
Ngoài ra, Asanzo không chế tạo các chi tiết, linh kiện của mẫu smartphone Z5. Các thành phần này đều do đối tác lớn ở nước ngoài cung cấp. Asanzo chỉ lắp ráp thành một sản phẩm hoàn thiện tại Việt Nam nhằm kiểm soát chất lượng dễ dàng hơn. Đối với chiếc Z5, điều làm ông Tam ấn tượng nhất chính là sự mượt mà (về mặt phần mềm) của sản phẩm.
Asanzo S5 và Z5 vẫn hướng đến đối tượng quen thuộc của hãng
Khi ra mắt hai chiếc smartphone Asanzo S5 và Z5, ông Tam muốn hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình. Đây cũng là định hướng chung cho các sản phẩm điện tử của Asanzo và chính điều này đã giúp họ nhanh chóng có được 15% thị phần trong mảng Tivi. Cụ thể hơn thì 'Học sinh, sinh viên hay các anh em công nhân là những đối tượng mà Asanzo hiện đang hướng đến.' - Ông Tam vui vẻ cho biết.
Về dự định ra mắt những dòng smartphone kế nhiệm hai chiếc điện thoại của hãng, Asanzo hiện vẫn xin giữ kín kế hoạch của mình. Và CEO của Asanzo chốt lại bằng câu: “Nếu chúng được ra mắt, hẳn mọi người sẽ đều được biết đến.”
Asanzo bước đầu không đặt nặng doanh số lên bộ đôi S5 và Z5
Vị CEO của hãng này chia sẻ rằng kế hoạch ra mắt smartphone mang thương hiệu Asanzo đã được họ ấp ủ cách đây vài năm, đây là kế hoạch giúp Asanzo đa dạng hóa các sản phẩm điện tử của mình.
Vì vậy trước mắt Asanzo không đặt nặng vấn đề phải làm mọi cách để nhanh chóng có được doanh số hay thị phần như mong muốn. Asanzo chỉ mong người dùng sẽ đón nhận smartphone của hãng một cách nồng nhiệt để có cơ hội phát triển hơn trong tương lai.
Về smartphone Việt: Không phải cứ mang 'mác' Việt là phải rẻ
Mở rộng góc nhìn ra dành cho những chiếc smartphone thương hiệu Việt nói chung. Ông Tam hy vọng rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ làm tốt các sản phẩm của mình, từ đó người tiêu dùng sẽ đón nhận các sản phẩm do người Việt làm ra.
Ông cũng cho biết không phải cứ mang nhãn “smartphone Việt” là giá phải rẻ để có được thành công. Dưới góc nhìn của ông, hãy để người dùng tự mình trải nghiệm sản phẩm, và để họ tự đánh giá sản phẩm của các hãng và có quyết định của riêng mình. Không nhất thiết cứ phải giá rẻ để thu hút được người dùng mà còn ở chất lượng của bản thân chiếc điện thoại đó.
---
Không biết bạn nghĩ gì sau khi chứng kiến sự xuất hiện của bộ đôi smartphone Asanzo Z5 và S5? Và theo bạn thì có phải cứ smartphone Việt là phải rẻ để chiều lòng người dùng hay không? Mời bạn chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé.
Biên tập bởi Tech Funny