HTC U 11 có thêm phiên bản giá rẻ với màn hình 5.2 inch Full HD, chip Snapdragon 630, chống nước IP67

HTC U 11HTC U 11 sắp tới sẽ có một phiên bản giá rẻ với tên gọi HTC U Life 11, cấu hình của máy mới đây đã bị rò rỉ trên các trang mạng.

Theo phonearena, HTC U Life 11 sẽ có màn hình rộng 5.2 inch độ phân giải Full HD, để tiện so sánh, HTC U 11 có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K. Mặc dù báo cáo trước đó cho rằng U Life 11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 tuy nhiên dường như nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 630.

Ngoài ra, U Life 11 còn có bộ nhớ trong 32 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD 2TB. Thiết bị có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay bên trong, đặc biệt là tính năng Edge Sense cũng sẽ có mặt trên sản phẩm này.

HTC U Life 11 còn trang bị camera trước sau 16/16 MP, hỗ trợ chống nước IP67 và đi kèm với tai nghe Usinic với công nghệ loại bỏ tiếng ồn độc đáo.

Dự kiến máy sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại Hoa Kỳ nhưng chưa rõ vào thời gian nào và có giá bao nhiêu.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

HTC U12 Life xuất hiện với camera kép, vân tay mặt sau

HTC U12 Life sẽ là mẫu smartphone tiếp theo tiến ra thị trường và mới đây, hình ảnh phác thảo của máy đã xuất hiện.

HTC U11 Life là máy có cấu hình cao nhất thuộc dự án Android One?

HTC U11 Life từng được cho là phiên bản trung cấp HTC U11, tên mã HTC Ocean Life nhưng có vẻ như HTC muốn đưa nó vào Android One để được cập nhật nhanh hơn.

HTC sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của U11: 5,2-inch Full HD, Snapdragon 660, Edge Sense?

LlabTooFeR, nguồn tin chuyên rò rỉ về HTC, cho biết tập đoàn Đài Loan đang phát triển phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11, vẫn thuộc dòng Ocean với tên mã là Ocean Life.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời