LG V30 sẽ là "trùm" camera-phone với ống kính khẩu độ f/1.6

Cách đây ít ngày, LG đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt siêu phẩm V30 của mình vào ngày 31/8 sắp tới. Bên cạnh thời gian ra mắt, LG còn khẳng định V30 sẽ có camera khẩu độ lớn nhất và ống kính rõ nét nhất khi so sánh với những mẫu smartphone hiện tại có trên thị trường.

Theo lời của LG, V30 sẽ là một chiếc smartphone lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia hay các nhà quay phim, khi vô tình bắt gặp những khoảnh khắc bất ngờ mà không có điều kiện dùng máy ảnh chuyên nghiệp. Cũng theo như những đánh giá từ chuyên gia, khẩu độ f/1.6 cực lớn này sẽ cho phép lấy ánh sáng nhiều hơn 25% so với khẩu độ f/1.8.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị một ống kính bằng thủy tinh, từ đó cho phép lấy nhiều ánh sáng hơn và màu sắc thực tế hơn so với ống kính bằng nhựa. Một điều thú vị nữa mà LG còn đề cập đến đó là độ dày của ống kính. Dù được trang bị nhiều công nghệ mới thế nhưng camera của máy sẽ mỏng và nhỏ hơn 30% so với camera của chiếc V20.

Với những thông tin trên, chúng ta có thể hy vọng LG V30 sẽ là một “ông trùm” về camera-phone trong nửa cuối năm 2017. Hãy cùng chờ xem siêu phẩm này chính thức ra mắt vào ngày 31/8 nhé!

Nguồn: Androidheadlines


Concept LG V30 viền màn hình mỏng đẹp như Galaxy S8 (dựa trên ảnh rò rỉ thực tế)
LG gửi lời mời báo chí sự kiện trình làng siêu phẩm camera kép, chip Snapdragon 835 LG V30
Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Khẩu độ là gì?f/1.6 trên LG V30 sẽ làm được những gì?

Vậy là trước khi kết thúc tháng 8, giới công nghệ lại được đón nhận thêm một siêu phẩm mới - LG V30. Và trong bài viết này, mình sẽ không nhắc lại...

LG V30 với camera khẩu độ lớn nhất thế giới sẽ giúp bạn chụp ảnh đẹp như chuyên gia

Như các bạn đã biết, LG V30 sẽ trang bị camera với ống kính khẩu độ F/1.6 lớn nhất thế giới, bộ camera này được tin sẽ giúp cho V30 có thể chụp...

Galaxy J7 Pro, J7+ và cuộc đua camera "Chinh phục bóng tối"

F là viết tắt của khẩu độ (Aperture) ống kính máy ảnh. Tác dụng của khẩu độ lớn là giúp lượng ánh sáng đi vào ống kính máy ảnh tại một thời điểm càng nhiều, làm cho ảnh khi chụp thiếu sáng sẽ tốt hơn.

3 Điều khiến Mate 2 Pro là camera phone đáng lựa chọn nhất hiện nay

Đối với những người dùng có đam mê nhiếp ảnh di động, việc lựa chọn được một mẫu smartphone có hệ thống camera chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Huawei Mate 10 có camera kép với khẩu độ ống kính thuộc "hàng khủng"

Chỉ vài ngày nữa thôi Huawei Mate 10 sẽ chính thức trình làng. Mới đây, một báo cáo cho biết chiếc smartphone này sẽ có camera kép mặt sau với ống...

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Lộ diện chiếc Smartphone trên thế giới sở hữu cụm 4 Camera sau

Samsung vừa cho ra mắt mẫu điện thoại mới Samsung Galaxy A9 – chiếc điện thoại sở hữu cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

12 ứng dụng iOS trị giá 29 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 12 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.