Khi chiếc Bphone 2017 tham gia vào một trong những phân khúc “nóng” nhất tại thị trường Việt, cơ hội thành công của Bphone 2017 cũng sẽ phần nào thể hiện năng lực của Bkav cũng như chiến lược của chúng tôi trong thời gian tới.
Hơn nữa, mảng smartphone là một con đường dài, rất khó để thành công chỉ trong thời gian ngắn. Hiện tại, chiến lược của Bkav với Bphone 2017 là làm sao có nhiều người dùng thực sự tiếp cận được với sản phẩm và trải nghiệm được sản phẩm.
Và chúng tôi cũng muốn áp dụng phương pháp “Hữu xạ tự nhiên hương”, tức khi bản thân sản phẩm thực sự tốt và người dùng cảm thấy hài lòng về nó thì mọi người sẽ mặc nhiên dùng nó.
Đặc biệt hơn, nữa khi họ biết đó là một sản phẩm Made in Vietnam thì hy vọng người dùng sẽ cảm thấy tự hào khi cầm sản phẩm trên tay. Cái cảm xúc khi gặp một đối tác nước ngoài, và cầm một chiếc smartphone Made in Vietnam trên tay thì chỉ có người dùng đang cầm sản phẩm đó mới hiểu được.
Tech Funny