3 smartphone < 5 triệu, màn hình lớn, pin trâu, dùng chip Snapdragon

Nếu có 5 triệu trong tay và bạn muốn sở hữu một chiếc với màn hình lớn 5.5 inch, pin khủng từ 4.000 mAh, sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm cùng những tiện tích đi kèm như bảo mật vân tay,... Bạn nên xem ngay bài viết này vì nó có 3 sản phẩm khá phù hợp tiêu chí đã chọn.
3 smartphone < 5 triệu, màn hình lớn, pin trâu, dùng chip Snapdragon

1. Xiaomi Redmi Note 4 (Giá tham khảo: 4.690.000 đồng)

Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu cho mình vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế không kém gì các thiết bị cao cấp. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại chắc chắn.

Máy sở hữu cho mình màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng tấm nền IPS LCD đem lại cho bạn một góc nhìn tốt và khả năng tái tạo màu sắc trung thực.

Ngoài ra máy cũng được trang bị công nghệ thích nghi với môi trường xung quanh giúp tăng độ sáng và tương phản của máy khi sử dụng dưới các điều kiện ánh sáng mạnh.

2. Asus Zenfone 3 Max 5.5' ZC553KL (Giá tham khảo: 4.990.000 đồng*)

Asus ZenFone 3 Max (ZC553KL) là một phiên bản biến thể khác của Zenfone 3 Max đã ra đời trước đó, với nhiều điểm cải tiến điển hình là camera 16 MP, hỗ trợ lấy nét laser, dùng bộ xử lý của Qualcomm và màn hình 5.5 inch.

ZenFone 3 Max có thiết kế đồng điệu với dòng ZenFone 3 của Asus, điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế kim loại nguyên khối được bo khá nhã nhặn cùng viền màn hình cong 2.5D cho cảm giác thích thú khi vuốt qua.

Asus trang bị cho máy camera 16 MP và phía trước là 8 MP, sử dụng cả hai công nghệ lấy nét theo pha và bằng cảm biến laser cho tốc độ bắt chụp đối tượng rất nhanh, kể cả khi di chuyển.

3. Huawei Y7 Prime (Giá tham khảo: 4.990.000 đồng)

Y7 Prime sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, được làm cong 2.5D tạo nên vẻ bóng bẩy và sang trọng. Phần viền màn hình của máy được làm khá mỏng khiến tổng thể thiết kế của máy không quá lớn so với kích thước màn hình.

Huawei Y7 Prime được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân, xung nhịp 1.4 GHz cho phép người dùng có thể trải nghiệm thỏa mái mọi tác vụ cơ bản. RAM 3 GB kết hợp với bộ nhớ 32 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên tới 256 GB giúp bạn có thể cài đặt thỏa thích nhiều game và ứng dụng lên máy để sử dụng.

Với cấu hình tốt, thiết kế sang trọng thì Huawei Y7 Prime là một sự lựa chọn tốt cho phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Redmi Mote 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.