5 lí do chọn mua Philips S326: Giá rẻ, pin "trâu" và...

Các sản phẩm gia dụng của Philips chắc hẳn đã quen thuộc đối với người dùng Việt. Và họ cũng đã tham gia vào thị trường smartphone với các sản phẩm hướng tới độ bền bỉ cao. Vậy với tầm giá dưới 2 triệu đồng, vì sao chúng ta lại nên chọn Philip S326 làm bạn đồng hành của mình?

1. Dung lượng pin 'khủng'

Với một chiếc smartphone giá rẻ, được trang bị một viên pin có dung lượng lên tới 3.000 mAh là điểm rất đáng chú ý. Trong tầm giá của Philips S326, các 'chú dế' đa phần chỉ có dung lượng pin khoảng 2.000 mAh.

Cấu hình không quá cao nên viên pin 3.000 mAh đủ để bạn sử dụng thoải mái với các tác vụ như lướt Facebook, web, xem phim hay chơi game nhẹ nhàng. Vì vậy khi sở hữu chiếc smartphone này đồng nghĩ với việc bạn không cần phải quá lo lắng cho việc sạc pin khi sử dụng trong 1 ngày.

2. Thiết kế vừa tay cùng màn hình độ phân giải HD

Philip S326 với chất liệu từ nhựa cùng thiết kế đơn giản sẽ phù hợp với các bạn không quá quan trọng về hình thức. Vì là sản phẩm giá rẻ nên máy sẽ không có thiết kế nguyên khối, nhưng điều này cũng chẳng sao vì pin tháo rời được thì chúng ta sẽ dễ dàng thay pin hay vệ sinh máy. 

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này có màn hình 5 inch nên cầm và thao tác bằng 1 tay dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình đạt độ phân giải HD là điểm đáng khen dành cho chiếc smartphone này vì nó giúp Philips S326 cho chất lượng hình ảnh ở mức ổn, đủ để bạn xem YouTube hay phim trên web.

3. Giá rẻ nhưng có hỗ trợ 4G

Bên cạnh pin 'trâu' hay màn hình HD, Giờ đây với một sản phẩm dưới 2 triệu nhưng bạn vẫn có thể sử dụng được SIM 4G nhờ việc Philips trang bị cho chiếc smartphone này khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE.

4. Camera chụp đủ sáng khá ổn

Máy được trang bị bộ đôi camera chính 8 MP và camera selfie 2 MP. Tất nhiên trong điều kiện đủ sáng, việc chụp ảnh và selfie sẽ không gặp khó khăn cho Philips S326.

Nhưng khi chụp thiếu sáng, bạn hãy bật flash lên để có được tấm ảnh ít noise hơn nhé. Nếu muốn ảnh chụp được đẹp hơn, các bạn có thể dùng phần mềm chụp ảnh từ bên thứ ba.

5. Giá tiền phù hợp với sinh viên

Khi chọn mua cho mình một chiếc smartphone thì mức giá là điều mà chúng ta cần phải nghĩ đến, nhất là các bạn sinh viên hoặc những bạn có thu nhập không quá dư giả. 

Chỉ với 1.790.000 VNĐ cho chiếc Philip S326 với những ưu điểm mình vừa đề cập ở trên là một mức giá vô cùng cạnh tranh đối với một chiếc điện thoại thông minh.

Chiếc smartphone này hướng đến sự bền bỉ và đáp ứng những tác vụ cơ bản nhất cho một người dùng phổ thông. Nếu không quá quan tâm đến việc selfie hay chơi game đồ họa cao thì đây là một gợi ý đáng để các bạn xem qua.

---

Trong tầm giá này, bạn thấy Philips S326 với những điểm nổi bật đã nêu có đủ sức thuyết phục chúng ta hay chưa? Mời các bạn cùng chia sẻ đánh giá về chiếc smartphone này trong phần bình luận phía dưới.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ.

Philips S310X giá rẻ, hỗ trợ 4G tốc độ cao xuất hiện trên TEANNA

Một chiếc smartphone của Philips mang mã hiệu S310X vừa xuất hiện trên TENNA. Theo thông tin rò rỉ thì smartphone này chỉ chạy Android 6.0...

Trên tay Philips Xenium V787: Smartphone pin trâu tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Xuất hiện lần đầu tiên hồi tháng 11/2015 tại Trung Quốc, Philips Xenium V787 nổi bật với màn hình kích thước 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là viên pin dung lượng cao 5000 mAh cùng công nghệ chống mỏi...

Có nên mua điện thoại pin “trâu" Philips V787?

Philips V787 sở hữu những đặc điểm nào hấp dẫn người dùng và với mức giá 5.990.000 VNĐ, liệu đây có phải là một sản phẩm đáng mua. Hãy cùng trả lời những câu hỏi đó trong bài viết này.

Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

Không chỉ tung ra các sản phẩm điện thoại có dung lượng pin khủng mà giờ đây Philips còn giới thiệu smartwatch có thời lượng pin khá...

Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Mở hộp Philips S616, smartphone có cấu hình tốt với chip xử lý 8 nhân, tích hợp công nghệ chống mỏi mắt độc đáo cùng với mức giá hứa hẹn rất phải chăng

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc