8 game và ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad(5/8 )

BGR đã giúp chúng ta tổng hợp 8 ứng dụng tính phí hiện đang được miễn phí cho iPhone lẫn iPad. Và nếu khi xem bạn có thích app nào thì hãy nhanh tay tải về máy vì rất có thể qua ngày mai chúng sẽ hết free đấy nhé.

*Mách nhỏ: Khi ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị thì hãy chuyển Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về. Bạn có thể tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Visuals2Go (6.99 USD)

Đây là một ứng dụng giáo dục được đánh giá khá cao và được khuyên dùng bởi các chuyên gia. Nó mang lại những bộ hình minh hoạ cụ thể giúp người lớn và trẻ nhỏ có thể giao tiếp hoặc trình bày ý kiến của mình, đặc biệt là những trẻ bị tự kỷ hay khuyết tật.

Dung lượng: 104 MB. | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Tải Visual2GO tại đây.

2. Formulas (1.99 USD)

Là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2015, Formulas luôn được nhiều người chọn dùng vì sự đặc biệt và tiện lợi của nó.

Với hàng chục triệu hiệu ứng từ cổ điển, mang tính nghệ thuật cho đến hơi hướng hiện đại, trẻ trung nên ứng dụng này sẽ phù hợp với khá nhiều người dùng, đặc biệt là những bạn thích chỉnh ảnh để post nhanh lên Facebook. 

Dung lượng: 275 MB | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Tải Fomulas tại đây.

3. Mystery of Haunted Hollow (1.99 USD)

Vào vai một nhà điều tra quay về chốn cũ, bạn sẽ chu du vào thị trấn có tên Hollow một mình cùng chiếc vali, một cái la bàn, một xíu ký ức còn sót lại trong tâm trí và những manh mối gặp trên đường.

Nhiệm vụ của bạn là giải ra các câu đố để biết được những sự thật vốn đã chôn vùi từ lâu ở Hollow.

Dung lượng: 88.2 MB | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Tải Mystery of Haunted Hollow tại đây.

4. SquirrelWarz (1.99 USD)

Không giống như những game nông trại hay xây dựng vương quốc khác, trong SquirrelWarz bạn sẽ vào vai thủ lĩnh một đàn sóc và trồng trọt, xây dựng hàng ngũ ngày một lớn mạnh.

Đây là một game khá phù hợp với những người chơi tập sự của dòng game chiến lược thời gian thực và yêu thích đồ hoạ đẹp mắt, đáng yêu bên cạnh âm nhạc thoải mái, dễ chịu.

Dung lượng: 105 MB | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Tải SquirrelWarz tại đây.

5. IntelliBoard (0.99 USD)

Đây là một bàn phím bên thứ 3 với khá nhiều tính năng thông minh đáng trải nghiệm như tự động sửa lỗi, đoán từ, quét ngón tay để viết (thay vì gõ),... Khá tiện ích dành cho những bạn thường xuyên nhắn tin đấy nhé.

Dung lượng: 27.1 MB | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Tải IntelliBoard tại đây.

6. Monster Pinball HD (0.99 USD)

Nếu yêu thích trò chơi bắn bóng hoài cổ thì có lẽ Monster Pinball chính là món quà dành cho bạn. Được biết, game này đã được tái thiết kế lại vào 2009 từ các game tương tự ra mắt hồi những năm 80 và được cộng đồng iOS ủng hộ rất nhiều.

Dung lượng: 96.6 MB | Hỗ trợ iOS 4.3 trở lên | Tải Monster Pinball HD tại đây.

7. ReliCam (0.99 USD)

Bạn yêu thích nhiếp ảnh bằng điện thoại nhưng chưa thực sự vừa ý với ứng dụng mặc định của iPhone? Không sao cả, nay đã có ReliCam giúp bạn hiện thực hóa điều này.

Nó là một ứng dụng được xây dựng để mang lại những tuỳ chỉnh sâu nhất khi chụp ảnh như ISO, tốc độ lấy nét, màn trập hay thu phóng. Hãy thử tải về và sử dụng xem việc chụp ảnh có được cải thiện không nào.

Dung lượng: 23.9 MB | Hỗ trợ iOS 9.3 trở lên | Tải ReliCam tại đây.

8. Super Lynx Rush (0.99 USD)

Trong quá khứ, chúng ta đã nhiều lần chìm đắm trong tựa game Super Mario và bây giờ Super Lynx Rush được ra đời. Nó không phải để thay thế tựa game huyền thoại Mario mà chỉ giúp chúng ta 'đổi gió'.

Bạn hãy tải về xem thế nào nha, bật mí là trong game có đến 30 cấp độ, 4 thế giới khác nhau để khám phá lận đấy!

Dung lượng: 35.4 MB | Hỗ trợ iOS 5.1.1 trở lên | ải Super Lynx Rush tại đây.

Vừa rồi là 8 tựa game, ứng dụng tính phí hiện đang được tải free. Bạn hãy nhanh tay tải về nếu thích nhé! Và nếu có thắc mắc gì hãy comment bên dưới bài viết này để chúng ta trao đổi thêm.

Đọc tiếp: 9 game app tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad (4/8/2017)


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

6 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(20/9 )

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

6 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(22/9 )

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

5 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(18/9 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 5 ứng dụng và game miễn phí hay nhất trong tuần qua. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và...

7 ứng dụng, game hay, có phí nhưng đang FREE cho iPhone, iPad(29/9 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(3/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (15/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(15/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (14/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và