Coolpad Note 5 Lite C có màn hình kính cong, chip Snapdragon lên kệ với giá rẻ

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Coolpad đã cho ra mắt Note 5 Lite C, điện thoại thông minh mới nhất của hãng, sản phẩm này có màn hình kính cong 2.5D 5 inch HD, được trang bị chip Snapdragon 210 và chạy trên Android 7.1 (Nougat) với giao diện Cool UI.

Theo FoneArena, Coolpad Note 5 Lite C còn có một camera 8 MP phía sau với đèn flash LED và một camera 5 MP phía trước. Nó có thiết kế kim loại unibody, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau, có hỗ trợ SIM kép và pin dung lượng 2.500 mAh.

Thông số kỹ thuật của Coolpad Note 5 Lite C cụ thể như sau:


Màn hình HD IPS 5 inch (1280 x 720 pixel)
Chip Qualcomm Snapdragon 210 (MSM8909) tốc độ 1.1 GHz với xử lý đồ hoạ Adreno 304
RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bộ nhớ mở rộng qua thẻ microSD
Chạy Android 7.1 (Marshmallow) với Cool UI 8.0
Hybrid Dual SIM (micro + nano / microSD)
Camera phía sau 8 MP với đèn LED Flash, khẩu độ f / 2.4
Camera mặt trước 5MP, khẩu độ f / 2.4
Cảm biến dấu vân tay
Kích thước: 142.4 x 70.4 x 7.95 mm; Trọng lượng: 139g
4G VoLTE, WiFi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.0, GPS
Pin dung lượng 2.500 mAh

Coolpad Note 5 Lite C có màu xám, vàng với giá là 2.8 triệu đồng và sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ từ ngày 5 tháng 8. Hi vọng nó cũng sẽ sớm đến Việt Nam.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Coolpad RAM 6 GB, sắp lên đời Android 8 lên kệ, giá chỉ hơn 5 triệu

Coolpad vừa bán ra Cool Play 6 tại Dubai, đây là một điện thoại thông minh mới nhất của công ty. Sản phẩm này có màn hình 5.5 inch, được trang bị...

Coolpad Cool M7 trình làng với thiết kế như iPhone 7 Plus, chip Snapdragon 625, RAM 4GB

Theo gsmarena, Coolpad Cool M7 có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, mặt kính cong 2.5D. Bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp...

Coolpad Cool 1 có phiên bản mới, giá rẻ hơn

Theo trang FoneArena, ngoài việc thay đổi dung lượng RAM, các thông số kỹ thuật khác của Cool 1 RAM 3GB khá giống với phiên bản cũ.

Coolpad Note 5 lộ diện: cấu hình khủng, ngoại hình đẹp

Hãng điện thoại Coolpad vừa tung ra Coolpad Note 5 thuộc phân khúc điện thoại thông minh tầm. Cấu hình khủng, ngoại hình đẹp, đó là những gì bạn có thể nói về chiếc điện thoại này.

Coolpad Cool M7: “iPhone 7 Plus” chạy Android 7.1.1

Cool M7 có cấu hình tầm trung, chip Snapdragon 625, 4 GB RAM, màn hình 5,5” 1080p, mặt sau chỉ có 1 camera nhưng cách bố trí đèn Flash làm cho chúng ta dễ liên tưởng đến cụm camera kép, mặt trước có nút Home tròn cũng giống iPhone.

Coolpad chính thức ra mắt Note 3S và Mega 3

Hôm qua, Coolpad vừa cho ra mắt 2 chiếc điện thoại mới của mình gồm: Coolpad Note 3S và Coolpad Mega 3. Đây đều là những thiết bị giá rẻ có cấu hình tốt

Kính thực tế ảo đầu tiên của Coolpad trình làng, giá chỉ hơn 300 ngàn

Coolpad vừa chính thức tham gia vào thị trường kính thực tế ảo với một sản phẩm mang tên Cool VR 1x.

Asus ZenFone Lite L1 trình làng: Chip Snapdragon 430, Android 8.0 Oreo, giá 2,2 triệu

Asus đã tung ra ZenFone Live L1 (ZA550KL), điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của công ty ở Ấn Độ. Nó có màn hình HD + 5,45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9 và tỷ lệ màn hình là 82%. Điện thoại được trang bị Snapdragon 430 SoC với RAM 2GB, chạy

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.