Rò rỉ cấu hình Vivo X20: cảm biến vân tay trên màn hình, vi xử lý Snapdragon 660, 4GB RAM

ảnh minh họaĐược biết, hãng Vivo đang có kế hoạch công bố mẫu smartphone kế nhiệm bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus.

Nhiều dự đoán cho rằng thiết bị mới sẽ có tên là Vivo X10 hoặc Vivo X11. Nhưng mới đây, người rò rỉ nổi tiếng trên Twitter @ mmddj_china đã cho biết dòng X tiếp theo của Vivo là X20 và X20 Plus.

Next vivo X Series smartphone is X20/20 Plus.

— 萌萌的电教 (@mmddj_china) Ngày 29 tháng 07 năm 2017 

Một người dùng đã bình luận dưới Twitter một thiết bị các đường vát phía trên và dưới, viền màn hình khá mỏng được cho là Vivo X20.

Vivo X20 will have full display? pic.twitter.com/y6isydqh47

— CWJFIGHTINGGAMEGUY (@VideoGamesGuy80) Ngày 29 tháng 07 năm 2017 

Thật thú vị khi thông tin cho biết, thiết bị mới này sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, kích thước màn hình của máy có thể 4.5 inch hoặc 5.7 inch với độ phân giải QuadHD.

Theo một danh sách của Geekbench, Vivo X11 (nay là Vivo X20) sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân với tốc độ 1.84 GHz kết hợp với 4 GB RAM. Điện thoại có tin đồn sẽ chạy hệ điều hành với Android 7.1.1 Nougat.

Mặc dù không có xác nhận chính xác từ Vivo nhưng nhiều thông tin cho rằng Vivo X20 và X20 Plus có thể được phát hành vào tháng 11 năm nay.

Theo Theandroidsoul


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ cấu hình smartphone viền siêu mỏng, cảm biến vân tay siêu âm Vivo X11

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã cho biết một số thông tin về cấu hình của Vivo X11. Theo danh sách Vivo X11 với số model 1717 được trang...

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...