CEO Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng nói gì khi Bphone 2 bị lộ cấu hình?

Hôm nay, thiết kế cũng như cấu hình của chiếc Bphone 2 đã được đăng tràn ngập trên các trang tin công nghệ trong nước. Với cấu hình này, Bphone 2 có thể được xếp vào phân khúc cận cao cấp.

Cụ thể, theo những hình ảnh bị rò rỉ Bphone 2 sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, Chip 8 nhân Snapdragon 625, RAM 3 GB, ROM 32 GB. Camera chính 16 MP chống rung quang học và công nghệ lấy nét theo pha, máy ảnh trước 8 MP tự động lấy nét.

Với con chip Snapdragon 625, một số người tỏ ra hơi thất vọng vì họ mong Bphone 2 sẽ sử dụng chip Snapdragon mã 8xx (chẳng hạn Snapdragon 820 hay 835) dành cho những chiếc flagship.

Sau khi biết thông tin của Bphone 2 đã bị rò rỉ. Cha đẻ của Bphone, ông Nguyễn Tử Quảng, cho biết quyết định chọn chip 625 của Qualcomm cho Bphone thế hệ tiếp theo là dựa trên sự nghiên cứu cũng như cân nhắc kỹ lưỡng thị trường trong nước.

“Định hướng của chúng tôi là làm ra sản phẩm cao cấp nhưng phải phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Với cấu hình này, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ở phân khúc cận cao cấp có hiệu năng tối ưu, tiết kiệm năng lượng nhất trên thị trường hiện nay, có thể thoải mái sử dụng các tác vụ hàng ngày như xem phim, lướt web, nghe nhạc, chụp ảnh, chơi game… nhưng rất tối ưu về giá”, ông Quảng nói.

CEO của Bkav cũng cho biết trong những năm tiếp theo, Bkav sẽ cho ra mắt những phiên bản Bphone ở nhiều phân khúc khác nhau. “Kế hoạch của chúng tôi vẫn theo đuổi mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm cao cấp nhưng cũng phải làm sao để hàng triệu người Việt Nam có thể dùng Bphone.

Vì thế, sẽ có nhiều thế hệ Bphone ra đời ở nhiều phân khúc. Còn năm nay, chúng tôi sẽ cung cấp ra thị trường phiên bản cận cao cấp” - Ông Quảng chốt lại vấn đề.

Bphone 2 là chiếc smartphone tuy chưa thấy 'mặt mũi' thực sự. Nhưng tại Thế Giới Di Động vẫn có 1.233 khách đặt mua và 223 khách đặt cọc (tính đến 21h ngày 28/7/2017).

Điều này cho thấy Bphone vẫn nhận được sự ủng hộ từ người dùng. Giá bán của sản phẩm này chắc chắn ở mức dưới 10 triệu đồng và nhiều người đang đồn đoán rằng với bộ cấu hình nói trên. Giá bán của Bphone 2 nên ở mức 8 triệu là hợp lí.

Trước đó, nhà máy sản xuất Bphone 2 cũng được đích thân Bkav tiết lộ. Và họ tự hào rằng đây là chiếc smartphone 100% made in Việt Nam. Linh kiện làm nên chiếc Bphone 2 đã được 'mổ xẻ' và cho thấy chất lượng linh kiện ở mức cao. 

Cụ thể, bảng mạch của Bphone 2 được gia công bởi Meiko Electronics Việt Nam (KCN Thạch Thất - Hà Nội). Được biết, bảng mạch này có thiết kế 12 lớp, được mạ vàng, và cũng là một trong những loại bảng mạch cao cấp với mức độ phức tạp nhất hiện nay.

Bạn có mong chờ Bphone 2 xuất hiện hay không? Theo bạn với cấu hình nói trên, giá 8 triệu đồng đã hợp lí hay chưa? Mời bạn chia sẻ trong phần bình luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Bphone 2 nhá hàng cấu hình khủng không ngán flagship 2017 nào!

Sắp tới ngày ra mắt Bphone thế hệ mới, hay còn gọi là Bphone 2 (Bphone 2017), thì mới đây, thông tin cấu hình của model này đã bị rò rỉ hết sức ấn...

Bkav tung video quảng cáo mới về Bphone 2017

Sau vài ngày ra mắt, Bphone 2017 đã xuất hiện trên truyền hình với những lời quảng cáo đúng chất. Mới đây kênh truyền hình VTV3 và VTV1 đã cho lên...

Quang cảnh trước giờ ra mắt Bphone 3

Bkav đã gửi lời mời ra mắt Bphone 3 vào ngày mai (10/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh về không khí bên ngoài

Bphone 3 và Bphone 3 Pro lộ diện cấu hình và giá bán: 6.99 triệu và 9.99 triệu đồng

Ngay tại thời điểm cận kề ngày ra mắt, chiếc Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã lộ những thông tin chi tiết về cấu hình cũng như mức giá bán, cho thấy nó sẽ là đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung trong thời gian tới.

Bphone 2 có sức mạnh tương đương với các smartphone nào?

Dự kiến Bphone 2 phiên bản giá dưới 10 triệu đồng sẽ dùng chip Snapdragon 625. Vậy với vi xử lý này, smartphone của Bkav sẽ đối đầu với các đối...

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

Cách báo mất điện trên Zalo để bạn được hỗ trợ sửa chữa sớm nhất

Khi nhà bạn gặp sự cố mất điện, bạn có thể báo mất điện gia đình qua Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách báo mất điện trên Zalo để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là