Smartphone giá rẻ Nokia 2 lộ ảnh mới với màu xanh lá cây ấn tượng

Không chỉ rò rỉ cấu hình mà hôm nay (26/7), Nokia 2 đã lộ thêm hình ảnh mới. Bức ảnh mới bao gồm cả mặt trước và mặt sau của Nokia 2.

Tuần trước, một bản vẽ cho thấy Nokia 2 đặt gần Nokia 3, 2 smartphone này có kích thước gần như tương đương nhau. Còn bây giờ, hình ảnh mới nhất của Nokia 2 cho thấy sản phẩm này có màu xanh lá cây ấn tượng.

Vài ngày trước đây, Nokia 2 đã có mặt trên phần mềm điểm chuẩn Geekbench cho thấy máy dùng chip 4 nhân, có thể là Snapdragon 212, bộ nhớ RAM 1 GB và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat. Sản phẩm này đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 422 điểm, đa lõi là 1146 điểm, một điểm số khá thấp cho thấy Nokia 2 là một sản phẩm giá rẻ.

HMD gần đây đã xác nhận Nokia 8 sẽ ra mắt vào ngày 16/8 tới đây, rất có thể tại sự kiện này, Nokia 2 cũng sẽ trình làng.

Theo gizmochina


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ Nokia 2 lộ ảnh mới với màu xanh dương ấn tượng

Tuần trước, một bản vẽ cho thấy Nokia 2 đặt gần Nokia 3, 2 smartphone này có kích thước gần như tương đương nhau. Còn bây giờ, hình ảnh mới nhất...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.