Xiaomi Mi 5X nhận được lượt đăng ký thông tin khủng chỉ trong vòng nửa ngày

Có vẻ như các fan hâm mộ sản phẩm của Xiaomi rất yêu thích sản phẩm sắp được ra mắt của Xiaomi là Mi 5X mà chúng ta đã nhắc đến trong vài ngày qua.

Hiện có hơn 140.000 lượt đăng ký nhận thông tin về Xiaomi Mi 5X trong cửa hàng trực tuyến chính thức của công ty trong gần nửa ngày và số lượng tiếp tục tăng!

Tuy thiết bị vẫn chưa được công bố chính thức nhưng thiết bị rất được quan tâm vì  bằng cách đăng ký sớm này khách hàng có thể nhận được giải thưởng là một smartwatch hoặc Mi 5X. Dự kiến, điện thoại này chính thức trình làng vào ngày 26 tháng 7, cùng với giao diện MIUI 9 hoàn toàn mới.

Trang gizchina cho biết, Mi 5X trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, sẽ có hai phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 625 và Snapdragon 660 đi kèm 4 GB RAM. Thông tin tiết lộ, giá bán của máy cũng rơi vào khoảng 1.999 NDT (6.7 triệu).


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

MIUI 9 Closed Beta đạt kỷ lục hơn 1.5 triệu số lượt đăng ký thử nghiệm

Như các bạn đã biết, vừa qua Xiaomi đã cho ra mắt hệ điều hành MIUI 9 cùng với smartphone Xiaomi Mi 5X. Và mới đây, các báo cáo còn cho biết, hãng...

Xiaomi Mi 11 smartphone đầu tiên sở hữu vi xử lý Snapdragon 888 và đi kèm tính năng cảm biến nhịp tim độ chính xác không thua SmartWatch

Vừa qua, Xiaomi đã ra mắt flagship mới nhất của hãng tên là Xiaomi Mi 11. Đây là điện thoại đầu tiên có thể đo nhịp tim qua màn hình với độ chính xác tương đương với đồng hồ thông...

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Mi 6X trình làng: Màn hình 5,99 inch tỷ lệ 18:9, camera kép, Snapdaragon 660

Độ phân giải của camera sau là 12MP + 20MP và camera trước là 20MP tích hợp tính năng làm đẹp và xóa phông bằng AI. Cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng máy giống với những chiếc Xiaomi khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.