Apple giới thiệu một số biểu tượng cảm xúc mới cho năm 2017

Apple giới thiệu một số biểu tượng cảm xúc mới cho năm 2017
Nếu bạn chưa biết, thứ hai hôm qua chính là ngày biểu tượng cảm xúc thế giới và đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để Apple giới thiệu một số biểu tượng mới trên thiết bị của mình.

Các biểu tượng mới này đã được hiệp hội Unicode (tổ chức phi lợi nhuận đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu cho biểu tượng cảm xúc và văn bản) chấp thuận và dự kiến sẽ có mặt trên phiên bản chính thức của iOS 11 được phát hành vào cuối năm nay, có thể là cùng lúc với sự kiện ra mắt các dòng iPhone 2017.

Bạn có thể xem qua một số biểu tượng dưới đây:

Đối với người dùng Android, hiện tại Google đang sửa đổi lại tất cả các biểu tượng trên hệ điều hành này sau những phản hồi tiêu cực trong nhiều năm qua từ người dùng. Họ cũng cung cấp thêm một số biểu tượng mới dự kiến sẽ được giới thiệu cùng với Android O vào cuối năm nay.

Nguồn: Phonearena

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 12 emoji mới sẽ có mặt trên iOS 10

12 biểu tượng cảm xúc được Apple tiết lộ trong hình ảnh mới đây đã cho thấy sự thay đổi về xu hướng thiết kế emoji trên hệ điều hành iOS 10.

Trọn bộ biểu tượng cảm xúc Emoji mới trên iOS 10.2

Bên cạnh một số tính năng mới và tăng tính ổn định hệ thống, iOS 10.2 còn bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng cảm xúc (Emoji) mới rất thú vị.

Người dùng iPhone 8 sắp nhận loạt biểu tượng cảm xúc cực kỳ thông minh

Còn không lâu nữa, iPhone mới cũng như hệ điều hành iOS 11 sẽ chính thức trình làng. Tuy nhiên bây giờ, thông tin về phiên bản iOS 11 GM (Gold...

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

Nguyên mẫu smartphone Pixel 3 XL xuất hiện với một biểu tượng lạ ở mặt sau

Trên các model Pixel và Pixel 2 đã phát hành với mặt sau là logo chữ “G” quen thuộc – biểu tượng của Google. Trong khi nguyên mẫu Pixel 3 XL vừa xuất hiện có 2 chữ “E” được cách điệu úp vào nhau.

Mang tính năng biểu tượng thích nghi của Android Oreo lên máy của bạn

Adaptive Icons hay còn gọi là biểu tượng thích nghi là một trong những tính năng đột phá của Android Oreo, giúp đem lại tính nhất quán của tất cả...

Google sẽ "màu mè" hóa biểu tượng bảo mật sinh trắc trên Android P

Chuyển đổi từ đen trắng sang đầy màu sắc lại là một phương pháp vô cùng hiệu quả để kích thích cảm giác của những người nhìn vào. Bởi thế trên...

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Microsoft Edge

Ở bản cập nhật Windows 10 build 17704 mới đây, Microsoft đã cải tiến khá nhiều cho trình duyệt Microsoft Edge, trong đó có một tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát được tính năng tự chạy media trên trình duyệt

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.