Bphone 2 "lộ hàng" với vỏ khung sáng bóng từ nhà máy sản xuất

Mới đây, một thành viên trên fanpage của Bphone đã đăng tải hình ảnh về Bphone 2 được cho là chụp tại nơi sản xuất. Trong ảnh không chỉ thấy khung cạnh bên của máy mà còn cả các phôi kim loại làm nên khung Bphone 2.

Bức ảnh cho thấy khung máy nhìn khá mỏng, bóng loáng. Tuy nhiên, chiếc smartphone được cho là Bphone 2 có trong clip quay quảng cáo đã rò rỉ trước đó lại có màu đen, do vậy, có thể đây là khung máy chưa được qua xử lý bề mặt.

Nhưng điểm đáng lưu ý nhất là phần các góc trên và dưới cạnh bên Bphone 2 được bo tròn hơn so với phiên bản Bphone đời đầu. Do vậy, Bphone 2 chắc chắn có sự thay đổi về kiểu dáng, tiếc là hình ảnh này chưa đủ để hình dung rõ ràng Bphone 2 sẽ có kiểu dáng cụ thể như thế nào.

Ngoài ra, phía sau bức ảnh là 6 mô hình smartphone từ một khối kim loại, có thể đây chính là những công đoạn phay Bphone 2 từ tấm nhôm nguyên khối.

Cùng với clip rò rỉ về Bphone 2 với mặt kính đen tuyền, kích cỡ lớn hơn và bảng mạch PCB in mạ vàng thể hiện sự đổi mới về phần cứng, chiếc smartphone mới nhất của Bkav dường như đã hoàn thiện và chỉ chờ ngày ra mắt (tháng 8) là chính thức 'lên kệ'.

Theo: Vnreview

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

Ảnh đầu tiên về Bphone 2 xuất hiện

Hình ảnh chụp cạnh bên của điện thoại Bphone 2 cho thấy sự thay đổi trong thiết kế giữa hai đời Bphone.

Bphone 2 nhá hàng cấu hình khủng không ngán flagship 2017 nào!

Sắp tới ngày ra mắt Bphone thế hệ mới, hay còn gọi là Bphone 2 (Bphone 2017), thì mới đây, thông tin cấu hình của model này đã bị rò rỉ hết sức ấn...

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Bphone 2 trang bị cổng kết nối USB-C, thiết kế bo cong và bóng bẩy

Dự kiến, Bphone 2 sẽ xuất đầu lộ diện tại một sự kiện hoành tráng được Bkav tổ chức vào ngày 8/8 tới, và hiện tại đã có khá nhiều thông tin 'nóng...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Clip cận cảnh dây chuyền sản xuất Bphone 2

Vừa qua, BKAV đã chính thức xác nhận và gửi thư mời sự kiện ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8/2017. Và mới đây, những hình ảnh và video về nhà máy...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe