Tổng hợp thông tin Huawei Mate 10: Thiết kế, màn hình, cấu hình, giá bán,...

Tổng hợp thông tin Huawei Mate 10: Thiết kế, màn hình, cấu hình, giá bán,...
Sau khi phát hành bộ đôi flagship P10 và P10 Plus trong những tháng đầu năm nay, Huawei đang chuẩn bị kết thúc năm 2017 bằng chiếc smartphone cao cấp Mate 10. Dưới đây là những thông tin rò rỉ về model này.

Thiết kế

Mate 10 sẽ dõi theo phong cách thiết kế của Xiaomi Mi MIX, LG G6, Samsung Galaxy S8 và Essential Phone. Hiện chưa có bất kỳ ảnh rò rỉ cũng như render về model này, nên chúng ta cũng không biết được mặt trước của Mate 10 sẽ trông như thế nào. Nhưng gần như chắc chắn sẽ rất ấn tượng mới có thể đối đầu lại được với những đối thủ vừa nêu.

Màn hình

Huawei Mate 10 được tin sẽ sở hữu màn hình lớn 6 inch tích hợp công nghệ Full Active mới nhất của JDI được công bố gần đây. Đây là màn hình 6 inch với độ phân giải 1.080 x 2.160 pixel và tỷ lệ 18:9.



Phần cứng và phần mềm

Máy sẽ dùng chip Kirin 970 do Huawei phát triển với hiệu năng không thua kém gì Snapdragon 835 của Qualcomm. Hiện chưa có thông tin về dung lượng RAM và ROM của Mate 10, nhưng Mate 9 có RAM 4GB và ROM 64GB, thì ít nhất phiên bản kế nhiệm cũng sẽ được trang bị thông số tương tự.

Huawei Mate 10 sẽ được cài sẵn Android 7.1.1 khi bán ra, nhưng hy vọng rằng, máy sẽ song hành cùng phiên bản mới nhất là Android O.

Camera

Trước đó, trang Android Headlines cho biết, Huawei Mate 10 sẽ có tới 4 camera: Trước 2 cái, và sau 2 cái. Tuy nhiên, chưa rõ độ phân giải là bao nhiêu, và được tích hợp công nghệ gì.

Dung lượng pin

Huawei Mate 9 có pin 4.000 mAh. Nhiều khả năng Mate 10 sẽ có dung lượng pin tương tự hoặc hơn.

Ngày trình làng và giá bán

Huawei thường tung ra dòng Mate vào tháng 11 và bán ra ở tháng tiếp theo. Tuy nhiên, trong năm nay, Mate 10 có thể ra mắt sớm hơn (vào tháng 10) và người dùng có thể đặt mua máy trước các ngày nghỉ lễ diễn ra cuối năm.

Về giá bán, Mate 9 lúc lên kệ được niêm yết tại Mỹ ở mức 599 USD (khoảng 13,6 triệu đồng). Theo giới thạo tin cho biết, giá của Mate 10 sẽ rất cạnh tranh và rẻ hơn Galaxy Note 8 và iPhone 8.

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Xuất hiện render Huawei Mate 10 đẹp mắt với màn hình vô cực, camera kép

Chúng ta đã được biết một số thông tin về Huawei Mate 10 nhưng thiết kế của nó vẫn hoàn toàn bí ẩn. Mới đây, một render 3D của Mate 10 đã xuất...

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

Hé lộ thông số cấu hình của Huawei Mate 20 qua chứng nhận tại TENAA

Theo đó, Huawei Mate 20 sẽ có RAM 4/6/8 GB, model RAM 4 GB được kết hợp với bộ nhớ ROM 64/128/256 GB, bản RAM 6/8 GB sẽ kết hợp với bộ nhớ ROM 128/256/512 GB.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate X2 được chứng nhận với sạc 66W

Huawei Mate X2 vừa có thêm chứng nhận khác. Điều này cho thấy điện thoại sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Huawei tung ra hình ảnh teaser chính thức của Huawei Mate 20 Pro

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh trên đây thì mẫu Huawei Mate 20 Pro sẽ sở hữu viên pin có dung lượng lớn nhất khi so với với bộ ba P10 Plus, Mate 10 Pro và P20 Pro. Được biết, cả hai model Mate 10 Pro và P20 Pro đều có viên pin dung lượng 4,000

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu