Mở hộp iPhone 8 màu RED phiên bản "100 USD"

Như các bạn đã biết, nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone 8 vào tháng 9 tới với nhiều đột phá trong thiết kế và tính năng.
Mở hộp iPhone 8 màu RED phiên bản "100 USD"

Tuy nhiên, trước cả khi máy chính thức ra mắt, phiên bản fake của iPhone 8 đã xuất hiện. Mới đây chanel YouTube EverythingApplePro đã có cơ hội được trải nghiệm và trên tay một phiên bản này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đầu tiên là hộp của thiết bị, có thể thấy phông chữ và phần hình ảnh được trên bề mặt hộp của thiết bị được làm rất giống như những gì Apple đã làm với những sản phẩm của mình. Tuy nhiên ở phần mặt sau hôp, chữ được in không đều và bị cắt mất.

Vào đến phía bên trong, mặc dù chiếc iPhone này đã bị lược bỏ đi cảm biến vân tay nhưng chi tiết này vẫn còn trên phần seal của máy.

Các phụ kiện trong máy sẽ bao gồm tai nghe với cổng Lightning, sạc và cáp.

Mặt trước của thiết bị khiến chúng ta liên tưởng đến Galaxy S8 hay G6 của LG. Tuy nhiên, các phần viền bezel ở trên và dưới lại được làm khá dày.


Khi so sánh với iPhone 7 Plus, có thể thấy màu đỏ trên iPhone 8 có phần bóng bẩy hơn và hơi ngả sang màu hồng một chút, đồng thời cũng không có logo (PRODUCT). Tất nhiên là trông kém chất lượng hơn nhiều

Khi màn hình của thiết bị được mở lên thì hai viền đen ở phía trên và dưới lập tức bị lộ rõ.

Mặc dù không hề có phím home tuy nhiên chiếc iPhone 8 này vẫn có thêm dòng chữ 'press home to open'. Điều này dễ khiến người dùng lầm tưởng rằng phím home của máy sẽ được đặt trong màn hình, tuy nhiên, vị trí này lại nằm ở ngay cạnh dưới của model này.

Giao diện trên chiếc iPhone này được tùy biến để trông giống như iOS 11. Ngoài ra, khi vào phần cài đặt, thiết bị cho biết mình đang họat động trên hệ điều hành iOS 11.1.

Khi kiểm tra bằng các phần mềm chấm điểm benchmark cho thấy, chiếc iPhone 8 này đang chạy trên hệ điều hành Android 6.0. Thiết bị mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý MT6580 với xung nhịp 1.3Ghz và 1GB RAM.

Cấu hình trên đã mang lại số điểm khá 'khiếp' cho máy.

Về camera, video quay được trên thiết bị có chất lượng khá tệ và bị rung một cách 'khủng khiếp. Với chế độ slo-motion, tác giả còn có cảm giác như thiết bị đang thực hiện quay chậm với tốc độ 40fps.

Kiểm tra các linh kiện bên trong, có thể thấy chiếc iPhone 8 này có cách hoàn thiện khá sơ sài khi không hề có lớp keo cố định màn hình vào khung. Ngoài ra, camera trên máy chỉ là camera đơn và viên pin chỉ có dung lượng khỏang 1500mAh.

Trợ lý ảo Evi.

Có thể thấy đây là một chiếc iPhone 8 fake có chất lượng khá kém, ngay cả khi nhìn bên ngoài cũng dễ nhận ra là máy 'nhái', duy chỉ có giao diện là giống iPhone, còn tất cả đều lộ rõ vẻ giả tạo, khó mà đánh lừa người dùng có ít kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, với những ai chưa biết gì thì cũng có thể bị lừa, nên dù sao cẩn thận vẫn hơn.

Chi tiết hơn, mời bạn đọc xem video:

Theo: EverythingApplePro

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện video dán seal iPhone 13 Pro Max chuyên nghiệp như Apple

Mới đây trên mạng xuất hiện một video đóng seal iPhone 13 Pro Max. Chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn, một cửa hàng điện thoại (được cho là ở Trung Quốc) hô biến chiếc flagship của nhà Táo đã bóc seal thành 1 sản phẩm hoàn toàn mới.

Tin vui cho các iFan: Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài thử nghiệm của Apple

Tin vui cho các iFan: Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài thử nghiệm của Apple Apple dự kiến sẽ chọn một trong hai mẫu thiết kế này để phát triển mẫu iPhone gập sắp tới của hãng. MacRumors dẫn nguồn tin từ Economic Daily News cho

iPhone 13 sẽ được trang bị tính năng Always On Display, cải thiện MagSafe và chế độ quay video xoá phông

Một tin đồn về iPhone 13 mới từ YouTuber EverythingApplePro và Max Weinbach cho biết rằng Apple sẽ cải thiện trải nghiệm máy ảnh trên iPhone và thêm hỗ trợ Always On Display cho dòng iPhone này. Nhiều thông tin rò rỉ mới đây cho biết rằng Apple sẽ

Trên tay và trải nghiệm tai nghe lightning của iPhone 7

Video trên tay và trải nghiệm thử tai nghe Lightning cho thấy cái nhìn chân thực nhất về phụ kiện lần đầu xuất hiện trên iPhone.

Đập hộp iPhone X phiên bản 140 USD: Có nhận diện Face ID, màn hình khuyết và sạc không dây

Theo dự kiến, Apple sẽ cho phép người dùng tại một số thị trường đặt trước iPhone X vào ngày 27 tháng 10 và giao máy vào ngày 3 tháng 11. Tuy nhiên hiện nay, một số 'dị bản' của chiếc flagship này đã được bày bán tràn lan trên mạng, điển hình như

Chiêm ngưỡng cận cảnh mô hình iPhone X Plus và iPhone 9

Mô hình về bộ đôi 2 mẫu iPhone mới trong năm nay là iPhone X Plus và iPhone 9 vừa được EverythingApplePro đăng tải. Sự khác biệt lớn nhất giữa các mẫu máy này vẫn chính là kích thước. Khi đặt cạnh iPhone 9 với màn hình dự đoán là 6,1-inch bên cạnh

Rò rỉ hình ảnh iPhone 13 2021 không còn đi kèm cổng sạc Lightning

Dòng iPhone mới của Apple được giới thiệu trong năm 2021 sẽ được gọi với tên iPhone 12S hoặc iPhone 13. Theo thông tin từ TheAppleHub đã chia sẻ hình ảnh về phiên bản concept của iPhone 13 hoặc iPhone 12S cùng những tính năng mới sẽ đi kèm. Nguồn

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

6 thủ thuật iOS 11 cực hay giúp nâng cao trải nghiệm trên iPhone, iPad

Những năm gần đây, Apple đã phát triển hệ điều hành iOS với nhiều tính năng hơn được tích hợp bên trong. Đối với iOS 11, người dùng iPhone và iPad có thể nói là nhận về trải nghiệm 'cởi mở' nhất từng có từ khi họ sử

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.