Đây chính là hộp đựng của iPhone 8 camera kép, màn hình OLED tràn cạnh?

Hôm qua (5/7), một hình ảnh hộp đựng của iPhone 8 đã xuất hiện, nhìn chung nó có thiết kế giống với hộp đựng iPhone 7 Plus nhưng sự khác biệt chính là hình ảnh iPhone 8 với camera kép xếp dọc mặt sau.

iPhone 8 dự kiến cũng sẽ trang bị bộ camera kép mặt sau như trên iPhone 7 Plus nhưng thay vì xếp nằm ngang thì nó sẽ nằm dọc thân máy. Rất nhiều nguồn tin đã xác nhận chi tiết này.

Tuy nhiên, hình ảnh trên iPhone 8 khá mờ vì vậy nhiều tín đồ công nghệ cho rằng hộp đựng iPhone 8 này chỉ là sản phẩm photoshop từ hộp đựng iPhone 7 Plus, gizmochina cho hay.

Dự kiến iPhone 8 sẽ ra mắt trong tháng 9 tới, tính năng được mong đợi nhất chính là màn hình OLED tràn cạnh cùng sạc không dây.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8 xuất hiện bên cạnh iPhone 6s và iPhone 7 Plus

iPhone 8 được xem là mẫu iPhone có nhiều sự thay đổi nhất từ trước tới nay, sản phẩm được tin là sử dụng màn hình OLED tràn cạnh, hấp dẫn. Hôm nay...

iPhone 9 sẽ bị trì hoãn để thế hệ iPhone X mới dễ bán hơn

Hồi tháng trước, Kuo thừa nhận tin đồn về chuỗi cung ứng rằng các vấn đề sản xuất có thể trì hoãn việc sản xuất hàng loạt iPhone LCD. Tuy nhiên, mặt trái của dự đoán này là “iPhone 9” sẽ đến không đúng lúc để bán với các đối tác đắt tiền hơn có màn

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone 13 sẽ dày hơn, thu gọn tai thỏ, thay đổi nhỏ ở camera

Không lâu sau khi iPhone 12 ra mắt, các tin đồn về iPhone 13 đã rục rịch xuất hiện. Và chỉ sau vài ngày đầu năm 2021, chúng ta đã có cái nhìn tương đối rõ nét về sản phẩm tiếp theo của Apple. Dựa trên các báo cáo thì iPhone 13 sẽ vẫn có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.