Hàng loạt smartphone Nokia mới sắp trình làng, có cả Nokia 9

Công ty Phần Lan HMD Global – đơn vị đại diện cho Nokia cung cấp các dòng điện thoại của hãng đang trong quá trình sản xuất điện thoại thông minh Nokia 3, 5, 6 trên toàn thế giới. Tuy nhiên sắp tới đây họ sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm mới.

Theo trang PhoneArena, đến giữa tháng 7, cả ba điện thoại thông minh Nokia 3, 5 và 6 mà HMD hứa sẽ phát hành trên thị trường vào cuối tháng 6 sẽ có sẵn để mua ở mọi nơi.

Sau đó, HMD dự định sẽ tung ra nhiều điện thoại thông minh hơn, nhưng không có kế hoạch giới thiệu bất kỳ máy tính bảng Android nào. Trong một cuộc phỏng vấn tại Phần Lan, Pekka Rantala, Giám đốc Marketing tại HMD, nói rằng công ty của ông hoàn toàn tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh và sẽ không có máy tính bảng mới ra mắt trong năm nay.

Khi được hỏi về tin đồn Nokia 9, ông không đưa ra câu trả lời rõ ràng, nhưng ông đã nói rằng HMD có một hệ thống đặt tên hợp lý và khuyên mọi người nên mong đợi một điện thoại thông minh mới sau Nokia 6. Ông cũng xác nhận rằng sẽ không bao giờ có một chiếc Nokia 4 đến từ HMD vì số 4 được xem là không may ở Châu Á.

Có vẻ như lần trở lại này của Nokia đã được tính toán khá kỹ lưỡng và chúng ta hãy chờ coi họ sẽ có những sản phẩm thú vị nào.

 
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3 2018 đang được thử nghiệm và sắp được tung ra

Điều đó xác nhận rằng Nokia 3.1 (Nokia 3 2018) đang được thử nghiệm và sắp được tung ra. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu smartphone này.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

“Người cũ” của Nokia sẽ làm giám đốc tiếp thị cho Nokia

Gần đây, cái tên Nokia bắt đầu trở lại trong lòng người hâm mộ đặc biệt là từ khi hãng xác nhận sẽ sớm ra mắt smartphone mới. Trong một diễn biến...

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo update iOS11.1 trong khi đã lên 11.2 beta

iPhone vẫn thông báo bạn lên iOS11.1 chính thức mặt dù bạn đang chạy iOS11.2 Beta. Để tắt thông báo này anh em cần xóa profile/cấu hình mà anh em từng cài vào máy để cho iOS lên các bản Beta giành cho Dev. Sau khi xóa

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

Hướng dẫn cách đổi màu thư mục dễ dàng trên Windows 10

Bạn đã cảm thấy quen thuộc với màu sắc của những thư mục trên máy tính và muốn đổi màu cho chúng, hay chỉ đơn giản là mình đổi màu để sau này dễ nhận biết và truy cập nhanh hơn.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...