“Người cũ” của Nokia sẽ làm giám đốc tiếp thị cho Nokia

Gần đây, cái tên Nokia bắt đầu trở lại trong lòng người hâm mộ đặc biệt là từ khi hãng xác nhận sẽ sớm ra mắt smartphone mới. Trong một diễn biến thú vị khác, một người từng làm việc cho Nokia đã sẵn sàng mang điện thoại Nokia Android ra thị trường.


Như các bạn đã biết, Nokia có trụ sở ở Phần Lan sẽ hợp tác với một công ty cũng tại Phần Lan – HMD Global Oy để tung ra thị trường smartphone mới. Một điều thú vị nữa là cựu Giám đốc điều hành Ex-Rovio (công ty tạo ra tựa game di động gây sốt toàn cầu Angry Birds) và cũng là người đã từng làm cho Nokia có tên gọi là Pekka Rantala sẽ về làm Giám đốc tiếp thị điện thoại thông minh cho HMD.

Được biết, HMD cũng đang có đối tác làm ăn là một công ty con của Foxconn, nơi sẽ sản xuất và lắp ráp smartphone Android. Như vậy có thể nói rằng mọi thứ đã sẵn sàng.

Dự kiến Nokia sẽ ra mắt smartphone Android vào cuối năm nay tuy nhiên vẫn chưa rõ nó tên là gì, cấu hình và thiết kế ra sao, chúng ta sẽ kiên nhẫn đợi thêm nhé.


Nguồn: “Người cũ” của Nokia sẽ làm giám đốc tiếp thị cho Nokia

TIN LIÊN QUAN

Ngài “Angry Bird” có thể mang Nokia trở lại?

Pekka Rantala, cựu giám đốc điều hành của Rovio Entertainment - và cũng là người đã từng làm cho Nokia liệu có thể mang thương hiệu điện thoai này...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 3 2018 đang được thử nghiệm và sắp được tung ra

Điều đó xác nhận rằng Nokia 3.1 (Nokia 3 2018) đang được thử nghiệm và sắp được tung ra. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu smartphone này.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.