iPhone 2017: RAM 3GB, màn hình OLED viền mỏng 5.8 inch, sạc không dây, bảo mật khuôn mặt...

Chuyên gia phân tích thị trường của tập đoàn KGI, người được mệnh danh là 'Thánh phán' của Apple: Ming-Chi Kuo vừa mới đưa ra bản báo cáo dự đoán của mình về dòng sản phẩm iPhone 2017 gồm 2 phiên bản cập nhật của iPhone 7, 7 Plus (có thể là 7s và 7s Plus) và tất nhiên không thể thiếu món quà kỷ niệm 10 năm iPhone 8.

Nhà phân tích tin rằng iPhone 8 sẽ là smartphone có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước lớn nhất thị trường nhờ vào việc cắt giảm nút home và các viền xung quanh tối đa có thể, chỉ để lại một khoảng nhỏ phía trên màn hình để đặt các cảm biến và camera trước. 

Cụ thể, ông dự đoán IPhone OLED này sẽ có kích thước ngang với iPhone 7 (màn hình 4.7 inch) nhưng sở hữu màn hình 5,8 inch (có thể chỉ sử dụng được 5,2 inch sau khi đã loại bỏ các khu vực có chức năng nhất định)

Tuy nhiên, điểm đáng buồn trong dự đoán của ông là cảm biến vân tay sẽ không được tích hợp vào nút home ảo dưới màn hình hiển thị OLED của smartphone này thay vào đó iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt hoặc tệ hơn là cảm biến vân tay sẽ được đặt sau điện thoại hay tích hợp vào nút nguồn. Đây là lý do được ông đưa ra để chứng minh nhận định này:


Thiết kế màn hình tràn ra các cạnh không phù hợp với phương thức nhận diện vân tay cảm ứng nữa.
Khả năng quét vân tay dưới màn hình vẫn còn gặp phải các vấn đề kỹ thuật.

Ngoài những nhận định về màn hình và cảm biến vân tay, thánh phán còn có những tiên đoán khác về bộ 3 iPhone 2017 như sau:

Cả 3 iPhone 2017 này đều sẽ hỗ trợ sạc không dây (‘WPC standard’) và được thiết kế bằng thủy tinh kết hợp với một vật liệu khác. Đối với iPhone 8 là thép không rỉ, với iPhone 7s và 7s Plus sẽ là khung nhôm.

Cả 3 mẫu mới đều sẽ chỉ có 2 lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong: 64GB và 256GB. iPhone 8 và iPhone 7s Plus sẽ được trang bị RAM 3GB trong khi iPhone 7s chỉ là 2GB.

Cả 3 mẫu đều tiếp tục được trang bị cổng Lightning; thế nhưng đầu kia của dây cáp sẽ là USB C để sạc pin nhanh hơn.

Hệ thống camera trước trên iPhone 8 sẽ có cảm biến 3D để nhận diện khuôn mặt cũng như gia tăng chất lượng ảnh selfie.

Để duy trì hình ảnh độc đáo của dòng sản phẩm mới, iPhone 8 sẽ có ít màu sắc lựa chọn hơn so với các dòng iPhone trước đó.

Apple sẽ cải thiện loa trên iPhone 8 để có âm thanh steoreo tốt hơn.

Nhà phân tích tin rằng cả 3 iPhone này đều sẽ được tung ra vào tháng 9 nhưng iPhone 8 sẽ được công bố với số lượng có hạn và trễ hơn so với 2 smartphone kia.

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 có màn hình 5.8 inch

Thế giới di động - Theo thông tin mới từ nhà dự đoán Ming Chi Kuo, sắp tới iPhone 2017 sẽ được trang bị màn hình OLED 5.8 inch. Trong đó màn hình hiển thị chiếm 5.15...

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Lộ diện màn hình OLED của chiếc iPhone kế tiếp

Nói sơ qua về chiếc iPhone 9 này, theo Ming-Chi Kuo - tay leaker siêu nổi tiếng trong giới công nghệ với những “tiên đoán” không thể nào sai được của mình về các tính năng trên những chiếc smartphone sắp được ra mắt. Ngày trước, Kou cho Kuo tiết lộ

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5,2 inch không viền

Tin đồn mới nhất từ trang công nghệ Gizmochina cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch với công nghệ OLED và viền màn hình rất mỏng.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân