HTC chuẩn bị ra mắt smartphone tầm trung với tính năng "bóp nắn" như U11

HTC U11 là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị tính năng Edge Sense với khả năng cảm ứng cạnh độc đáo. Sắp tới, HTC sẽ đưa tính năng này lên một sản phẩm tầm trung có tên mã Ocean Life.

Theo phonearena, Ocean Life sẽ trang bị chip Snapdragon 660, màn hình 5.2 inch Full HD tương tự như U Play. Dự kiến màn hình sẽ là loại Super LCD.

Ocean Life cũng được trang bị bộ đôi camera trước sau đều là 16 MP, hỗ trợ Bluetooth 5.0, tai nghe Usonic của HTC, pin dung lượng 2.600 mAh và chạy Android 7.1.1.

Cuối cùng và đặc biệt nhất, Ocean Life dự kiến sẽ trang bị tính năng Edge Sense giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, bạn có thể bóp vào cạnh, máy sẽ đưa ra các tùy chọn để bạn lựa chọn các tác vụ khác nhau.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

HTC sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của U11: 5,2-inch Full HD, Snapdragon 660, Edge Sense?

LlabTooFeR, nguồn tin chuyên rò rỉ về HTC, cho biết tập đoàn Đài Loan đang phát triển phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11, vẫn thuộc dòng Ocean với tên mã là Ocean Life.

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

HTC sẽ ra mắt phiên bản Android One của chiếc U11 Life

Theo một số thông tin rò rỉ thời gian gần đây, có thể vào cuối năm nay HTC sẽ tung ra một chiếc smartphone mới thuộc dòng U với tên gọi là HTC U11 Life (hoặc Ocean Life), kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ sản phẩm tiền nhiệm HTC U11 và chạy nền Android

HTC Ocean Harmony lộ cấu hình, sẽ ra mắt vào tháng 12 với màn hình 18:9

Trở lại vào tháng 9, đã từng có thông tin cho biết, HTC công bố mắt 3 chiếc smartphone với tên mã Ocean Master, Ocean Lite và Ocean Harmony trong năm nay. Sau khi hai chiếc U11 Plus và U11 Life, thông tin mới nhất cho biết model Ocean Harmony sẽ

HTC U11 Life là máy có cấu hình cao nhất thuộc dự án Android One?

HTC U11 Life từng được cho là phiên bản trung cấp HTC U11, tên mã HTC Ocean Life nhưng có vẻ như HTC muốn đưa nó vào Android One để được cập nhật nhanh hơn.

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.