Giá Galaxy Note 8 tại Việt Nam sẽ khoảng bao nhiêu?Hơn 1.000 USD?

Siêu phẩm Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được Samsung trình làng chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng tới, nhưng những tin đồn về mức giá của nó sẽ khiến không ít người dùng phải e ngại.

Cấu hình “đỉnh” nhất thị trường di động…

Như thường lệ, càng gần đến ngày ra mắt, những tin đồn về thông số kỹ thuật của sản phẩm liên tục xuất hiện, đặc biệt là với một chiếc smartphone cao cấp như Galaxy Note 8.

Giống với những thế hệ Galaxy Note và Galaxy S trước kia, Galaxy Note 8 nhiều khả năng sẽ được trang bị thiết kế và cấu hình tương tự Galaxy S8 Plus.

Tuy nhiên, phablet mới của Samsung sẽ sở hữu một số tính năng độc quyền, bao gồm bút cảm ứng S-Pen và camera kép sử dụng công nghệ Dual Pixel ở mặt sau.

Một bản dựng về Galaxy Note 8

Vài tin đồn còn cho rằng, Galaxy Note 8 được tích hợp bộ nhớ trong lớn hơn Galaxy S8. Tờ Osen (Hàn Quốc) phát hiện trên một trang web chính thức của Samsung thông tin: Galaxy Note 8 sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong (64GB và 128GB), trong khi 64GB là lựa chọn duy nhất của Galaxy S8.

Chắc chắn rằng, dù được trang bị thông số kỹ thuật như thế nào thì Galaxy Note 8 cũng hứa hẹn là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của thị trường di động năm 2017.

… nhưng giá cũng sẽ cao chót vót

Thiết kế đẹp mắt, cấu hình đỉnh cao, camera tích hợp nhiều công nghệ hiện đại…, nhưng giá của Galaxy Note 8 nhiều khả năng cũng không hề rẻ.

Báo cáo của tờ Osen còn đề cập rằng, giá khởi điểm của Galaxy Note 8 (tương đương bản 64 GB) sẽ bắt đầu từ 1000 – 1100 USD (khoảng 22,77 – 25 triệu đồng) tùy thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc, bản 128 GB thậm chí sẽ có giá đắt hơn nữa.

Hiển nhiên, Galaxy Note 8 tăng giá bán vì giá linh kiện tăng, tuy nhiên bản báo cáo không đề cập cụ thể đó là những linh kiện nào.

Galaxy Note 8 sẽ có giá cao hơn đáng kể so với Galaxy Note 7 (ảnh)

Mặt khác, bản báo cáo còn cho biết Galaxy Note 8 sẽ được công bố tại New York vào ngày 26 tháng 8, trùng khớp với thông tin đề cập ở các báo cáo tương tự trong thời gian gần đây.

Theo truyền thống, Samsung công bố những mẫu Galaxy Note vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9, ngay trước khi iPhone mới ra mắt, một thời điểm lý tưởng để tạo lợi thế về doanh số và tầm ảnh hưởng trước smartphone củaTáo khuyết.

Galaxy Note 8 sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tham khảo sự thay đổi giá bán của Galaxy S8/S8 Plus so với Galaxy S7/S7 Edge.

Năm 2016, Galaxy S7 và S7 Edge được mở bán chính hãng với mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng/18,49 triệu đồng. Một năm sau đó, con số tương tự của Galaxy S8 – S8 Plus là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng.

Như vậy, giá phiên bản Galaxy S màn hình nhỏ tăng 2,5 triệu đồng, bản màn hình lớn tăng 2 triệu đồng.

Dựa trên chi tiết này, có thể phỏng đoán, giá Galaxy Note 8 cũng sẽ tăng từ 2 – 2,5 triệu đồng so với Galaxy Note 7 khi ra mắt (18,99 triệu đồng), tương đương 20,99 – 21,49 triệu đồng cho bản 64GB.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Galaxy Note 8 dự kiến sở hữu mọi điểm mạnh về thiết kế và cấu hình của Galaxy S8/S8 Plus nhưng được bổ sung thêm bút S-Pen tích hợp nhiều tính năng hiện đại và cụm camera kép nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Galaxy Note 8 sẽ có giá cao ngất ngưởng?

Theo bạn, Galaxy Note 8 khi về Việt Nam sẽ có giá là bao nhiêu? Cùng chia sẻ dự đoán của bạn bằng comment ở bên dưới nhé.

Bài viết tham khảo từ BGR, có sử dụng hình ảnh của @VenyaGeskin1, Flashfly, Forbes


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook đơn giản nhất cho bạn

Đôi khi Facebook sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang đăng bài viết để bán hàng và áp dụng định dạng bán hàng. Đây là cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook cho những bài viết đó...

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Cách hạn chế phát video nhạy cảm trên YouTube

YouTube là một trong dịch vụ chia sẻ video hàng đầu với hơn 1 tỷ người dùng. Các nội dung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.