Samsung Galaxy S8 Plus phiên bản Tím Khói thời trang chính thức ra mắt

Hôm nay (26/6), tại TP.HCM công ty điện tử Samsung vina chính thức ra mắt phiên bản màu Tím Khói của sản phẩm Galaxy S8+ tại thị trường Việt Nam.

Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ. Chất liệu kính và kim loại bóng bẩy của Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên những hiệu ứng phản quang rực rỡ và hoàn toàn khác biệt ngay cả khi thiết bị không hoạt động.

Đặc biệt, mặt lưng được phủ đều với tông màu Tím Khói cũng khiến Galaxy S8+ sở hữu sự sang trọng, độc đáo về màu sắc của thiết bị.

Về cấu hình, điện thoại trang bị vi xử Exynos 8895 8 nhân 64-bit (4 nhân tốc độ 2.3GHZ + 4 nhân tốc độ 1.7GHz) đi kèm 4GB RAM+ 64GB ROM tốc độ đọc UFS 2.1, màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K.

Máy có kích thước tổng thể dài 159.5 x ngang 73.4 x dày 8.1 mm và nặng 173g. Thiết bị sở hữu camera chính 12MP khẩu độ F/1.7 công nghệ lấy nét Dual Pixel, chống rung quang học OIS và camera selfie 8MP khẩu độ f/1.7 tự động lấy nét. Ngoài ra, Galaxy S8+ màu tím khói được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat, viên pin 3.500 mAh, kết nối mạng 4G tốc độ cực nhanh.

Tương tự như các phiên bản màu sắc khác thì phiên bản màu tím khói của Galxy S8+ cũng hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Sản phẩm Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 08/07/2017 với giá bán lẻ đề nghị là 20.490.000 đồng. Khi đặt mua trước Galaxy S8+ Tím Khói từ ngày 01 đến 07/07/2017, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 3 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free.

Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng cà phê tại hệ thống Highlands Coffee, phim điện ảnh tại CGV vào mỗi thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 30/04/2018; sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tối đa 4 lần/năm tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ; nhận gói quà tặng và vật phẩm game mobile. 

Chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Meizu chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm Meizu 15, 15 Plus và 15 Lite

Meizu 15 Plus được trang bị màn hình 5.95 inch tỷ lệ 16:9, tấm nền AMOLED của Samsung, độ phân giải 2K. Mặc dù không phải màn hình 18:9 theo xu hướng nhưng Meizu vẫn tối ưu được kích thước máy nhờ viền màn hình chỉ 1,175mm.

TOP smartphone màu tím đẹp ngất ngây của Samsung

Tương tự như màu xanh Blue Coral ở Galaxy S7, Orchid Gray là phiên bản đặc biệt chỉ phát hành trên S8 Plus với mức giá 20 triệu đồng. Tuy là màu sắc mới nhưng cấu hình của S8 Plus Orchid Gray không có gì khác biệt so với phiên bản đen, vàng và xanh

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Những thông tin đầy đủ nhất về Samsung Galaxy S9 lộ diện

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã bị rò rỉ trong một thời gian dài vừa qua, và một số thông tin mới vừa xuất hiện. Cuối tuần qua, Orange.ro - một nhà cung cấp dịch vụ uy tín tại Romania đã đăng tải thông số kỹ thuật về flagship sắp ra mắt của

Chiêm ngưỡng phiên bản tím Tử Đinh Hương của Galaxy S9

Chỉ còn ít phút nữa, Samsung sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+ mới nhất của mình. Tuy nhiên mới đây, một đoạn video trên tay phiên bản màu Tím Tử Đinh Hương của chiếc Galaxy S9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Nếu như bạn chưa biết, Tím Tử Đinh

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công