Những thông tin đầy đủ nhất về Samsung Galaxy S9 lộ diện

Các thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S9 bất ngờ được một website khá uy tín đăng tải lên cho thấy nhiều thông tin khá thú vị về smartphone này.
Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã bị rò rỉ trong một thời gian dài vừa qua, và một số thông tin mới vừa xuất hiện. Cuối tuần qua, Orange.ro - một nhà cung cấp dịch vụ uy tín tại Romania đã đăng tải thông số kỹ thuật về flagship sắp ra mắt của Samsung. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng gỡ xuống và bạn chỉ có thể nhìn thấy bằng các bộ nhớ đệm được lưu trữ lại.
Orange.ro ít nhiều khẳng định rằng Samsung Galaxy S9 sẽ một màn hình QHD 5,8 inch, tấm nền Super AMOLED, hệ thống camera Dual Pixel 12MP với khẩu độ có thể thay đổi được từ F/1.5 - F/2.4. Dù chi tiết này đã được đề cập từ trước nhưng việc đăng tải ở một nhà cung cấp uy tín cũng hứa hẹn rằng khả năng cao Samsung sẽ thực hiện nó trên Galaxy S9. Thật thú vị để trải nghiệm việc chụp ảnh với thiết lập ống kính như vậy.
Ngoài ra, Orange.ro cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ hỗ trợ 4G +, Wi-Fi, Bluetooth và GPS. Chip xử lý của Galaxy S9 được đề cập là Exynos 8895, vì Romania thuộc châu Âu nên việc Samsung sử dụng SoC đó là điều hoàn toàn bình thường.
Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt cùng với Galaxy S9 Plus vào ngày 25 tháng 02 tới, tại Barcelona, như một phần của Mobile World Congress (MWC) năm 2018. Vài báo cáo trước nói rằng bộ đôi flagship này của Samsung vẫn sẽ có cảm biến vân tay đặt ở sau lưng, thiết kế không quá khác biệt so với thế hệ trước. Tuy nhiên, Samsung có thể trang bị riêng cho phiên bản lớn hơn camera kép ở phía sau, bản tiêu chuẩn thì không có.
Ngọc Bình
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Microsoft cho biết Windows 11 sẽ được nâng cấp hàng năm để theo dõi

Ngoài bản cập nhật Windows 11 2022 được phát hành ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận rằng hệ điều hành hiện tại của họ sẽ tiếp tục nhận được phiên bản nâng cấp mỗi năm một lần. Các bản phát hành sẽ được tập trung vào

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Nacho Notch: Ứng dụn "cắt tai thỏ" trên mọi smartphone Android

Nếu như Huawei P20 và P20 Pro có chế độ cho người dùng “cắt tai thỏ' thì ứng dụng Nacho Notch cũng mang đến khả năng tương tự. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ hiển thị một đường đen hai bên “notch', giúp bạn có cảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.