Hình ảnh thực tế Huawei Y3 2017 giá rẻ, cấu hình đủ dùng

Huawei Y3 2017, mẫu smartphone mới của thương hiệu Huawei, nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 2.2 triệu đồng, đây là lựa hợp lý cho những người dùng là học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp.

Với mức giá 2.2 triệu đồng, Huawei Y3 2017 mang đậm nét một chiếc smartphone giá rẻ, máy sở hữu bộ khung và vỏ hoàn toàn bằng nhựa, những đường nét, góc cạnh được tạo tác thiếu sự đầu tư và tỉ mỉ. Huawei Y3 2017 cũng khá dày và nặng. Dù vậy, sản phẩm này có một số ưu điểm như tận dụng tốt việc bo tròn kết hợp với kích thước nhỏ gọn, để người dùng dễ dàng sử dụng hơn, dù không quá đẹp, nhưng khi trên tay cảm giấc cầm rất đầm và gọn gàng trong lòng bài tay.

 

Hình ảnh thực tế Huawei Y3 2017 giá rẻ, cấu hình đủ dùng

 

Huawei Y3 2017 chẳng phải là một thiết bị nguyên khối, vì thế người dùng dễ dàng tháo náp lưng của máy để thay sim hoặc thẻ nhớ, sản phẩm này hỗ trợ 2 sim và một thẻ nhớ, rất tiện lợi. Dù vậy, chúng ta không nên quá lợi dụng việc thao lắp để gỡ nắp lưng ra liên tục vì nếu thực hiện quá nhiều sẽ khiến lờn các khớp và giảm đi độ bền chắc của máy.

 

 

 

Sở hữu màn hình kích thước 5.0 inch, độ phân giải 480x854px. Camera chính thông số 8MP, camera selfie 2MP. Huawei Y3 2017 có RAM 1GB, chip Mediatek 4 nhân, cùng 8GB bộ nhớ trong. Quả thực thông số của thiết bị này không quá ấn tượng, nhưng trước khi buông lời chê bai, chúng ta nên nhìn lại mức giá chỉ là 2,190,000đ, vì vậy so với cấu hình thì có thể xem là khá hợp lý cho một sản phẩm chính hãng. Cấu hình không quá cao, cùng màn hình độ phân giải WVGA, viên pin 2,200 mAh là quá đủ để duy trì hoạt động cho Huawei Y3 2017 trong suốt một ngày làm việc.

 

 

Nhìn vào thiết kế và cấu hình cũng như mức giá bán, chắc chắn rằng nhà sản xuất đang hướng đến đối tượng người dùng là những bạn sinh viên, học sinh, những người có thu nhập thấp hoặc những người đang dần chuyển từ điện thoại “đập đá” để làm quen với smartphone. Ưu điểm của sản phẩm này chính là thương hiệu, Huawei là một nhà sản xuất có tiếng tại Việt Nam lẫn cả những thị trường như Châu Âu, Trung Quốc, vì vậy lựa chọn một thiết bị smartphone giá rẻ từ Huawei vẫn “yên tâm” hơn nhiều các thương hiệu khác.

Một số hình ảnh trên tay Huawei Y3 2017 do thực hiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei G10 lộ ảnh thực tế với 4 camera, màn hình tỉ lệ 18:9

Huawei sẽ chính thức giới thiệu Huawei G10 vào ngày 22/09 tới đây. Thiết bị nổi bật với trang bị tới 4 camera và màn hình tỉ lệ 18:9 cho một không...

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

MWC 2017: Huawei P10 Plus sẽ có RAM khủng đến 8 GB?

Thế giới di động - Huawei P10 Plus từng lộ diện các tùy chọn RAM 4 GB và 6 GB, nhưng có vẻ đây chưa phải là giới hạn của chiếc smartphone này. Theo đó trang tin...

Thông số cấu hình và hình ảnh mặt lưng của Huawei Y3 (2018) xuất hiện trên mạng

Cụ thể, theo cơ sở dữ liệu GeekBench thì Huawei Y3 (2018) mang mã model Huawei CAG-L22 trang bị cấu hình khá khiêm tốn với bộ vi vi xử lý MT6737 kết hợp 1 GB RAM + 8 GB ROM.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Huawei sắp ra mắt smartphone giá rẻ kiểu dáng như flagship

Theo Gizchina, thiết bị này có tên mã Huawei SLA-AL00 với vi xử lý Snapdragon 425, con chip này thường được trang bị cho những smartphone ở phân khúc tầm trung hoặc thấp hơn.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.