Cách xem trực tiếp sự kiện Apple ngày 21/3 trên nhiều thiết bị khác nhau


 

Giống như thường lệ, Apple không chính thức hỗ trợ xem trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 21/3 cho người dùng Android và Windows. Tuy nhiên, thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn. 

Sản phẩm được chờ đợi nhất trong sự kiện lần này là iPhone SE, thiết bị dự kiến có kích thước của iPhone 5s với cấu hình tốt hơn. Nhiều thông tin cho rằng nó có cùng con chip với iPhone 6S, camera 8 MP, trang bị Touch ID. iPhone màn hình nhỏ đã được chờ đợi từ lâu, và iPhone SE được kỳ vọng sẽ khiến các iFan hài lòng. Bên cạnh đó, không thể không để đến iPad Air 3 hay chiếc Apple Watch thế hệ thứ 2. 

 

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra ngay tại trụ sở chính của công ty với chủ đề 'Let us loop you in' lúc 10h sáng ngày 21/3 tại Mỹ, tức 0h ngày 22/3 theo giờ Việt Nam. FPTShop sẽ đồng hành cùng bạn đọc thông qua chương trình giao lưu và bình luận trực tiếp những thiết bị mới dự kiến được Apple giới thiệu vào rạng sáng ngày mai. 

 

FPTShop đồng hành cùng sự kiện đêm 21, rạng sáng 22/3 của Apple

 

Giống như trước đây, Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện của mình, tuy nhiên, để xem được live sự kiện, bạn phải đang sở hữu một trong những sản phẩm của hãng như iPhone, iPad, Mac, hoặc Apple TV, yêu cầu chạy hệ điều hành iOS 7 và Mac OS X với Safari 6.0.5 trở lên. Để xem thì bạn chỉ cần truy cập vào trang h

Ngoài ra, những ai đang sử dụng Windows 10 cũng có thể xem trực tiếp sự kiện của Apple thông qua trình duyệt Microsoft Edge. Vậy còn đối với những thiết bị khác thì sao? bạn hãy thử qua cách dưới đây. 

 


Apple TV

Nếu như bạn muốn xem sự kiện ra mắt iPhone trên một màn hình lớn, trong khi đang sở hữu một thiết bị Apple TV thế hệ thứ hai hoặc thứ ba thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

  • Đầu tiên, hãy chắc chắn là thiết bị của bạn đang chạy phần mềm phiên bản mới nhất, bằng cách truy cập vào Settings > General > Software Updates và chọn Update Software.
  • Sau đó, truy cập vào giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy một trang mới hiển thị thông báo sự kiện diễn ra vào ngày 21/3
  • Đợi đến thời gian diễn ra chính thức của buổi lễ và bấm nút Play.
     

Đối với người dùng Windows 

 

Nếu như đang chạy các phiên bản Windows cũ hơn như Windows 7 hoặc Windows 8/8.1, bạn cũng có thể xem trực tiếp sự kiện của Apple ngay trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox bằng cách cài đặt tiện ích mở rộng có tên là User Agent Switch. 

 

Tải về User Agent Switch cho trình duyệt Chrome tại đây 

Tải về User Agent Switch cho trình duyệt Firefox tại đây

 

Các bước thực hiện thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tải về rồi cài đặt như một extension thông thường, sau đó sử dụng chúng để thay đổi mặc định trình duyệt Chrome của bạn thành Safari. Sau đó, để theo dõi live sự kiện, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của Apple là xong. 

 

 


 


Đối với người dùng Android 

 


 

Bạn cũng có thể xem trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone mới trên thiết bị Android của mình. Giống như trên, người dùng cần phải truy cập vào Google Play Store, sau đó cài đặt ứng dụng VLC tại đây. 


Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, khởi chạy ứng dụng, Chạm vào menu hamburger ở góc trên cùng bên trái. Tại đây, tiếp tục nhấn vào phần Stream. Dán dòng liên kết bên dưới vào hộp thoại mở ra, sau đó nhấn nút Play để bắt đầu theo dõi sự kiện.
 

http://p.events-delivery.apple.com.edgesuite.net/15pijbnaefvpoijbaefvpihb06/m3u8/atv_mvp.m3u8

 

 

Từ khoá : xem, Apple, nhi, thi, nhau

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 ở đâu?

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, nhiều người đang thắc mắc rằng vậy chúng ta sẽ xem trực tiếp sự kiện này tại đâu?

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện "California Streaming" ngày 14/9 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, thế nên sự kiện ngày 14/9 sắp tới của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

10 ngày nữa, Apple ra mắt iPhone SE và iPad 9,7 inch

Mới đây, Apple vừa chính thức gửi thư mời truyền thông cho sự kiện tiếp theo của mình vào ngày 21/3.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s