iPhone 8 có những công nghệ gì khiến bạn phải chờ đợi?

Dự kiến iPhone 8 sẽ hết sức xuất sắc, nhưng sản phẩm cũng tồn tại những điểm mạnh – yếu đáng để cân nhắc trước khi đợi chờ.

Những tin đồn xuất hiện nối tiếp nhau về iPhone 8 khiến nhiều người hết sức mong chờ ngày sản phẩm này ra mắt. Nhưng, khi mà thị trường đang ngập tràn những smartphone xuất sắc hấp dẫn như iPhone 7/ 7 Plus, Galaxy S8/S8 Plus, Xperia XZ Premium... thì việc chờ đợi một chiếc điện thoại chưa rõ ngày lộ diện như iPhone 8 liệu có xứng đáng không?

Nên nhớ rằng, từ trước đến nay iPhone 8 chỉ mới lộ diện dưới dạng tin đồn và chừng nào Apple chưa chính thức lên tiếng xác nhận thì sự tồn tại của sản phẩm này vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Bài viết này dành cho những ai có ý định sắm sửa cho mình một chiếc điện thoại cao cấp nhưng vẫn còn đắn đo giữa việc chờ đợi iPhone 8 hoặc mua sắm luôn một siêu phẩm di động trên thị trường. 

iPhone 8 có những công nghệ gì khiến bạn phải chờ đợi?

Liệu có nên chờ đợi iPhone 8 hay không?

Tại sao nên chờ đợi iPhone 8?

Đầu tiên, nhiều tin đồn cho thấy iPhone 8 sẽ là một smartphone sở hữu camera rất xuất sắc. Bằng cách nâng tầm cụm camera kép từng góp mặt trên iPhone 7 Plus, Apple muốn đem tới cho iPhone 8 khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ rằng nhà Táo sẽ tích hợp chức năng chống rung quang học cho cả hai camera ở mặt lưng của iPhone 8. Do đó, nếu bạn là người yêu chụp ảnh thì lời khuyên chân thành là nên chờ đợi sản phẩm kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi dòng iPhone. 

Có thông tin cho rằng iPhone 8 sở hữu cụm camera kép bố trí theo chiều dọc

Thứ hai, nếu bạn không vừa ý với thời lượng pin của dòng iPhone hiện nay thì iPhone 8 chính là sản phẩm trong mơ của bạn. Các nguồn tin rò rỉ cho thấy bộ vi xử lý A11 mà Apple đem đến cho sản phẩm sẽ giúp máy có hiệu năng vượt trội nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, iPhone 8 còn hứa hẹn là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử được tích hợp công nghệ sạc không dây, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu về năng lượng và sạc pin một cách tối đa cho người dùng.

Thứ ba, iPhone 8 nhiều khả năng sẽ đem tới một cuộc lột xác về thiết kế cho iPhone sau 3 năm dòng điện thoại này trung thành với cùng một phong cách ngoại hình. Hàng loạt thông tin, hình ảnh rò rỉ cho thấy sản phẩm này sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình tràn viền và bộ khung vỏ kết hợp kim loại – kính. 

Cuộc lột xác về thiết kế trên iPhone 8 rất đáng để mong chờ

Lý do không nên chờ đợi iPhone 8

Không có gì là thực sự hoàn hảo, iPhone 8 cũng vậy, ngoài những ưu điểm có thể sở hữu kể trên, sản phẩm này đã sớm bộc lộ khiếm khuyết khiến chúng ta không đáng bỏ công sức chờ đợi hàng tháng trời như vậy.

Rào cản lớn nhất khiến iPhone 8 nằm ngoài tầm với của nhiều người chính là giá bán ra của máy. Các chuyên gia cho biết, do mang trong mình quá nhiều công nghệ tối tân nên giá khởi điểm của sản phẩm có thể chạm ngưỡng 1000 USD (khoảng 22.7 triệu VNĐ), mức giá này sẽ còn tăng lên khi về tới các thị trường khác nhau tùy thuộc vào từng quốc gia. Căn cứ theo mức độ chênh lệch giá của các đời iPhone trước khi về tới thị trường Việt, dự kiến giá iPhone 8 tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 27 tới 28 triệu VNĐ cho phiên bản 32GB nhỏ nhất. Bạn có đủ tài chính sắm sửa chiếc điện thoại này chứ?

Mạnh mẽ, đẹp tuyệt vời và có nhiều tính năng nhưng mức giá của iPhone 8 sẽ không hề dễ chịu

Ngoài ra, thời gian cũng là một yếu tố quan trọng dễ khiến nhiều người nản lòng. Các nguồn tin rò rỉ cho thấy iPhone 8 có thể sẽ ra đời trễ hơn hai người anh em iPhone 7s và iPhone 7s Plus do thiếu nguồn cung linh kiện, bản thân Apple cũng mong muốn lùi ngày ra mắt iPhone 8 lại hơn để tránh phải cạnh tranh trực tiếp với bộ đôi iPhone 7s. Hiện giờ mới là giữa tháng 6 và nếu bạn ngóng trông iPhone 8, bạn có khả năng phải 'mòn mỏi' đợi chờ khoảng 4 tháng nữa thì máy mới ra mắt, thêm 1 tháng nữa để .

Quyết định vẫn phụ thuộc vào bạn

Tất nhiên, việc có chờ đợi iPhone 8 hay chọn mua luôn một chiếc smartphone cao cấp trên thị trường vẫn tùy thuộc vào chính bạn. Hãy cân nhắc kĩ về mục đích sử dụng và cả điều kiện tài chính trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Nên nhớ rằng hiện trên thị trường vẫn còn rất nhiều sản phẩm xuất sắc đến từ các thương hiệu khác, còn nếu bạn là fan iPhone? iPhone 7 Plus cũng là một sự lựa chọn hết sức khôn ngoan.

Duyên

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ra mắt: Điều gì sẽ xảy ra với iPhone 9?

Sự kiện ra mắt của chiếc điện thoại iPhone 8 và iPhone X đã diễn ra rất thành công, khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng phấn khích về những sản...

Liệu bạn có cần iPhone 13 Pro Max dung lượng lên đến 1TB? Bạn làm được gì với mức dung lượng này?

Dung lượng lớn đến 1TB làm được những gì trên phiên bản iPhone 13 Pro Max?

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone X nhanh hết pin hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus

iPhone X có thiết kế đẹp, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tính năng hay. Tuy nhiên, vẫn nhiều người đặt câu hỏi liệu nó có xứng đáng với mức giá 1.000 USD và hơn gì so với iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 5s

Một tài liệu thiết kế bị rò rỉ đã tiết lộ các đặc điểm vật lý của Apple iPhone 6 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại