Top 3 smartphone giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

Bài viết sau sẽ tổng hợp top những chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Smartphone giá rẻ là phân khúc đang giúp các nhà sản xuất “ăn nên, làm ra”. Smartphone giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông, người có thu nhập trung bình và các bạn học sinh – sinh viên. Smartphone giá rẻ cũng là một trong những phân khúc chứng kiến sự ganh đua quyết liệt giữa các hãng sản xuất. Và để dễ dàng trong việc chọn mua, hãy cùng điểm danh những sản phẩm giá rẻ đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

Nokia 3

Nokia 3 là một trong 4 chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Nokia. Nokia 3 có khung viền bằng nhôm 6000 series. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ nhựa polycarbonat. Các góc và cạnh của máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Nokia 3 sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 5 inch với độ phân giải HD. Nhờ sử dụng màn hình IPS LCD mà máy cho chất lượng hiển thị khá sắc nét, màu sắc trung thực và góc nhìn tốt.

Top 3 smartphone giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

Nokia 3 được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737 cùng với chip đồ họa Mali – T720MP2 cùng RAM 2GB. Với cấu hình trên máy đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ lướt web, truy cập mạng xã hội hay chơi game. Đặc biệt máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất giúp tối ưu hiệu năng cho chiếc smartphone này. Nokia 3 cũng được trang bị bộ đôi camera có chất lượng khá tốt. Cả camera trước và sau đều có độ phân giải là 8MP trong đó camera sau có khẩu độ f/2.0 giúp thu sáng tốt hơn đáng kể  nhờ vậy chất lượng ảnh cho ra rất tốt, màu sắc trung thực.

Huawei Y5 2017

Huawei Y5 2017 là bản nâng cấp của Y5 II với nhiều cải tiến đang giá. Huawei Y5 2017 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung. Máy được hoàn thiện từ nhựa polycarbonat, mặt lưng của máy có các đường vân nhám giúp cầm chắc tay hơn và ít bám mồ hồi cũng như dấu vân tay. 

Huawei Y5 2017 sở hữu màn hình IPS LCD 5 inch với độ phân giải HD (1280 x 720 pixel). Máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng từ cơ bản cho đến phức tạp. Camera chính của Huawei Y5 2017 có độ phân giải là 8MP với khẩu độ f/2.0 giúp thu sáng tốt hơn. Trong khi đó camera trước của máy có độ phân giải là 5MP giúp đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie và video call của người dùng.

Meizu U20

Meizu U20 có thiết kế khá mới lạ trong toàn bộ những dòng sản phẩm của Meizu từ trước đến nay với khung kim loại cùng 2 mặt kính trước sau. Tổng thể thiết kế của máy khá vuông vức và nam tính. Meizu U20 có màn hình rộng tới 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel)  với mật độ điểm ảnh lên đến 400 ppi nhờ vậy mà máy có khả năng hiển thị khá sắc nét, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng. 

Meizu U20 sở hữu vi xử lý MediaTek MT6755 cùng với Mali T860 MP2 và RAM  2GB giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Camera trước của Meizu U20 có độ phân giải là 5MP với 4 lớp thấu kính trong khi đó camera sau của thiết bị này có độ phân giải là 13MP với 5 thấu kính hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha. Bên canh đó Meizu cũng được trang bị những phần mềm tối ưu với nhiều chế độ chụp độc đáo.

Nguyễn Hoàng

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 7 Plus: Thiết kế tinh tế và cảm giác sử dụng tuyệt vời

Nokia 7 Plus không phải chiếc điện thoại giá quá đắt, cũng không nằm trong phân khúc cao cấp nhất từ Nokia. Tuy nhiên Nokia 7 Plus đang được rất nhiều người dùng mong đợi, đồng thời “cháy hàng” ở các thị trường đã bán ra chiếc máy này. Một trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.