Surface Note của Microsoft sẽ khiến iPhone 8 bật khóc

Các báo cáo gần đây cho thấy Surface Phone sẽ có thiết kế khác hoàn toàn so với những smartphone thông thường. Trong thực tế, nó có thể gập lại hoặc mở ra để trở thành máy tính bảng.

 

Từ những tin đồn trên, nhà thiết kế Ryan Smalley đã tao ra một mẫu sản phẩm mang tên Microsoft Surface Note.

 

Surface Note của Microsoft sẽ khiến iPhone 8 bật khóc

Đây là một sản phẩm biến hình, có thể trở thành điện thoại khi gập lại và thành máy tính bảng khi mở ra. Nhờ vào sự tinh tế trong thiết kế mà trên màn hình không hề thấy đường nối giữa 2 phần màn hình. Ngoài ra, hệ điều hành Windows 10 cũng tương thích với sản phẩm.

 

Khi mở ra, Microsoft Surface Note sẽ trở thành một máy tính bảng 8 inch và tương thích với Surface Pen.

 

 

Thiết kế này cũng cho phép bạn mở máy ở chế độ “dựng lều” để xem video. Như thế vẫn chưa đủ, nhờ vào sự kết hợp giữa phần cứng và camera trên máy mà Microsoft Surface Note còn có thể sử dụng các tính năng tăng cương thực tế ảo AR, VR. 

 

 

Microsoft Surface Note với cảm biến chiều sâu sẽ giúp chụp hình ảnh đồ vật theo không gian 3D. Thiết bị cũng có viền cạnh rất hẹp, màn hình với 4 góc bo cong, xu hướng đã được LG G6 và Galaxy S8 mở màn.

 

 

Bạn thấy sản phẩm này thế nào? Nếu nó có giá trên 1000 USD liệu bạn có muốn sử dụng?

 

 

 

 

 

Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

Microsoft ấn định ngày ra mắt dòng sản phẩm Surface thế hệ mới

Mùa Thu này, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của các ông lớn trong làng công nghệ diễn ra khá nhiều, chẳng hạn như Apple ngày 12/9 tới, Google 9/10,...

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Microsoft Trung Quốc gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone

Theo Windowslatest, mới đây, tài khoản hỗ trợ Cortana của Microsoft Asia Research Institute đã gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone.

Microsoft Surface bán chạy hơn iPad? Chuyện thật như đùa

Dòng sản phẩm Surface của Microsoft đã có được một quý “ăn nên làm ra” khi doanh số tăng vùn vụt, vượt mặt iPad của Apple.

Rò rỉ Microsoft Surface Duo 2 bằng nhựa với giá rẻ hơn

Microsoft đã thay đổi một chút về hình thức để định vị đây là mẫu máy có giá rẻ hơn.

Tiếp tục rò rỉ một số thông tin mới về Surface Phone

Thegioididong - Trên các trang mạng công nghệ tiếp tục rò rì một số thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại Surface Phone ra mắt vào năm sau của hãng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.