Galaxy J7 Pro đã cho đặt hàng online với quà tặng vô cùng hấp dẫn

Samsung đã tỏ ra rất ưu ái Samsung Galaxy J7 Pro khi trang bị cho chiếc máy giá tầm trung này không ít những tính năng cao cấp. 

Galaxy J7 Pro đã cho đặt hàng online với quà tặng vô cùng hấp dẫn

Samsung Galaxy J7 Pro

Samsung Galaxy J7 Pro là một chiếc điện thoại đặc biệt, khi nó được Samsung mang lên rất nhiều tính năng cao cấp, mặc dù chỉ ở phân khúc giá tầm trung. Chính những tính năng cao cấp này đã giúp cho Galaxy J7 Pro có những lợi thế cạnh tranh rất lớn khi đặt cạnh các đối thủ cùng tầm giá. Với Samsung Galaxy J7 Pro, bạn sẽ được tận hưởng những điều cao cấp hơn so với số tiền mình bỏ ra.

Những lý do Samsung Galaxy J7 Pro sẽ thống trị phân khúc tầm trung trong thời gian tới

Thiết kế cao cấp

Có thể bạn chỉ nhìn thấy sự khác biệt trên thiết kế của Galaxy J7 Pro là dải anten hình chữ U mới, nhưng điều này là không hoàn toàn đúng. Trên thực tế, Samsung đã cải tiến cả phần mặt lưng thành một miếng kim loại liền khối thay vì ghép từ một phần kim loại và hai phần nhựa như những chiếc máy dòng Galaxy J trước đây hay cả cách nhiều chiếc máy tầm trung của các hãng khác đang làm. Điều này giúp cho thiết kế Galaxy J7 Pro rất cứng cáp, độ hoàn thiện cao và đặc biệt sang trọng. Dải anten mới cũng làm liền lạc từ phần lưng cho đến phần đỉnh máy, tạo sự hòa hợp và liên kết hơn. Chắc chắn những bức ảnh là chưa đủ, chỉ khi cầm trên tay bạn mới có thể cảm nhận được Galaxy J7 Pro cao cấp hơn người tiền nhiệm Galaxy J7 Prime rất nhiều. 

Sự liền lạc và cao cấp là ưu điểm lớn của Samsung Galaxy J7 Pro

Màn hình cao cấp

Không nhiều chiếc điện thoại tầm trung có viền màn hình mỏng như Samsung Galaxy J7 Pro. Viền mỏng giúp cho màn hình máy như nổi trước mắt người dùng, tạo hiệu ứng tốt hơn khi xem. Màn hình của Galaxy J7 Pro có độ phân giải 5,5 inch Full HD công nghệ Super AMOLED, hiển thị tuyệt đẹp và sắc nét với màu sắc, ánh sáng đều sống động như thật. 

Camera cao cấp

Không một chiếc smartphone nào ở cùng phân khúc giá sở hữu camera khẩu độ lớn tới f/1.7 như Galaxy J7 Pro. Thông số khẩu độ f/1.7 là con số lớn nhất mà một camera điện thoại được trang bị hiện nay và vốn dĩ chỉ xuất hiện trên những smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S8 hay HTC U11. Khẩu độ lớn f/1,7 sẽ mang đến lợi thế rất lớn khi chụp đêm vì nó thu được ánh sáng nhiều hơn các camera khác khẩu độ nhỏ hơn. Camera chính Samsung Galaxy J7 Pro có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.7, đây là thông số phần cứng rất cao cấp và sẽ mang đến những ảnh chụp sắc nét, đầy đủ chi tiết dù là đêm hay ngày. 

Không chỉ camera chính, camera trước Samsung Galaxy J7 Pro cũng rất được đầu tư nhờ độ phân giải cao 13MP, khẩu độ lớn f/1.9 và thậm chí còn có cả đèn flash trợ sáng. Khẩu độ f/1.9 cho một camera trước là đã rất tốt rồi, cộng thêm một đèn flash nữa thì các bức ảnh selfie trong đêm tối của bạn sẽ không gặp phải trở ngại gì.

Màn hình luôn bật Always On

Màn hình Always On là một tính năng trước đây chỉ dành riêng cho những điện thoại cao cấp từ Samsung. Màn hình này sẽ luôn luôn hiển thị mọi thông tin cơ bản như ngày giờ, phần trăm pin và cả các thông báo dưới dạng màn hình chờ. Bạn sẽ không cần phải bật máy lên chỉ để xem giờ hay xem thông báo trên Galaxy J7 Pro nữa, bởi vì những thông tin đó luôn hiển thị ở màn hình Always On. 

Android 7 và giao diện Samsung Experience

Giao diện mới Samsung Experience là một niềm “ao ước” của mọi fan Samsung hiện tại khi nó mới chỉ có mặt ở bộ đôi Samsung Galaxy S8 cao cấp. Thật bất ngờ khi Samsung cài sẵn giao diện này cho Galaxy J7 Pro cùng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Bạn sẽ được tận hưởng một giao diện hiện đại, thanh thoát và có rất nhiều tính năng hấp dẫn. 

Quà tặng cao cấp

Samsung Galaxy J7 Pro hiện đã cho phép đặt trước tại với mức giá 6.990.000 đồng. Chỉ cần đặt trước 500.000 đồng trong thời gian từ 16/06 đến 06/07/2017 bạn sẽ được tặng máy in ảnh HP Deskjet 1115, một phần quà rất thú vị để bạn tự in ảnh và tài liệu nhanh chóng. Ngoài ra bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng một trong 15 chiếc Samsung Galaxy Book cao cấp – trị giá tới 19.990.000 đồng.

 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.