Honor 9 có mức giá dưới 10 triệu nhưng sức mạnh vượt LG G6, Xperia XZ Premium

Huawei Honor 9 vừa được công bố và nhờ ứng dụng đo sức mạnh cấu hình Geekbench, chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về hiệu năng của chipset Kirin 960 nằm trong sản phẩm này.

Theo trang GSMArena, thông số từ Geekbench cung cấp là từ bài kiểm tra CPU và tập trung vào bộ vi xử lý tám nhân Kirin 960 mới. Chip này có bốn lõi Cortex-A73 (chạy ở tốc độ 2.4 GHz) và 4 lõi Cortex-A53 (tốc độ 1.8 GHz), được xây dựng trên quy trình FFC 16nm của TSMC. Cũng lưu ý rằng phiên bản Honor 9 kiểm tra này có tới 6 GB bộ nhớ RAM.

Điểm cấu hình khi đo hoạt động của cả tám nhân và một nhân của chip Kirin 960 cho thấy nó vượt trội các sản phẩm như LG G6, Xperia XZ Premium, tuy nhiên vẫn còn thua Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8 mặc dù cách biệt không quá lớn.

Hãy nhớ rằng Honor 9 là một sản phẩm có mức giá chỉ dưới 10 triệu đồng nên thông số cấu hình và kết quả đạt được bên trên rất hấp dẫn, đủ để chúng ta cân nhắc nếu muốn một sản phẩm mạnh mẽ.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor V20 sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 980, RAM 8 GB cùng Android 9 Pie

Mới đây, Honor V20 mang mã model PCT-AL10 đã xuất hiện trên Geekbench từ đó đã xác nhận rằng máy trang bị vởi bộ vi xử lý Kirin 980.

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Huawei Honor 5C chạy vi xử lý Kirin 950 có thể ra mắt vào 13/4

Gia đình Honor sẽ sớm có thêm thành viên mới là Honor 5C trong tuần tới. Smartphone mới được cho là sẽ chạy vi xử lý Kirin 950, hỗ trợ LTE Cat 6 và ra mắt vào 13.4

Honor V9 Play trang bị chip Kirin, RAM 4 GB sẵn sàng ra mắt không lâu nữa

Theo GSMArena, Honor V9 Play sẽ chạy chip Kirin 659. Nó sẽ có 4 GB RAM và sẽ có camera 12 MP ở mặt sau. Như một số hình ảnh của cơ quan kiểm duyệt TENAA tiết lộ, điện thoại này cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay ngay bên dưới camera.

Honor Note 9 dùng chip Kirin mạnh nhất, RAM 6 GB dự kiến giá bán không hề rẻ

Được biết, nguồn tin đề cập Honor Note 9 sẽ sở hữu màn hình 6.6 inch QHD với tỷ lệ màn hình 18: 9, chạy vi xử lý Kirin 965 đi kèm 6 GB RAM và 128...

Honor 9i lộ diện: Màn hình 18:9, chip Kirin 960, RAM 4GB, giá 6.4 triệu

Honor 9i sở hữu cấu hình khá ấn tượng với vi xử lý Kirin 960, RAM 4GB, camera kép 13MP + 2MP và đi kèm giá bán hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM