Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy C10 và C10Plus 8Gb RAM vào tháng sau

Sau khi những bức ảnh concept của Galaxy C10 (được thiết kế dựa vào các hình ảnh rò rỉ trước đó) lan truyền dày đặc trên internet, thì mới đây, những thông tin về cấu hình, giá bán và ngày tung ra thị trường cũng được tiết lộ.

Galaxy C10 nổi bật với cụm camera kép phía sau và gây thêm sự chú ý với người dùng bằng trợ lý ảo Bixby. Mẫu phablet này được Samsung nhắm tới thị trường Trung Quốc nhằm khôi phục thị phần của hãng ở đất nước tỷ dân.

Cụ thể hơn, Galaxy C10 được trang bị màn hình Full HD 6 inch, dùng chip Snapdragon 660, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy có dung lượng pin 4.000 mAh.

Giới thạo tin cho biết, không loại trừ khả năng Samsung sẽ tung ra thêm phiên bản Galaxy C10 Plus có RAM 8GB, các thông số cấu hình còn lại tương tự như của Galaxy C10.

Dự kiến, Galaxy C10 sẽ lên kệ trong tháng này hoặc đầu tháng sau, với giá khởi điểm 3499 nhân dân tệ (khoảng 11,7 triệu đồng).

 

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Samsung Galaxy C9 Pro sẽ lên kệ vào ngày 11/11 với giá 10.5 triệu đồng

Theo Gizmochina, tại thị trường Trung Quốc, Galaxy C9 Pro sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 11/11 tới đây, ngày giao hàng sẽ từ ngày 18/11 tới. Về giá bán, Galaxy C9 Pro có...

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Galaxy C10 camera kép, chip Snapdragon 660, RAM 6GB hôm nay bất ngờ lộ giá bán

Tháng trước, bắt đầu có thông tin cho biết Galaxy C10 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép. Dự kiến Galaxy C10 cũng sẽ có thêm người anh em C10 Plus và cả 2 sở hữu nhiều chi tiết rất thú vị.

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy C7 với cấu hình mạnh mẽ

Bên cạnh Samsung Galaxy C5 thì Samsung cũng đã chính thức giới thiệu Phablet Samsung Galaxy C7 với màn hình lớn và cấu hình mạnh hơn

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Giá khởi điểm của Samsung Galaxy S5 sẽ rẻ hơn S4 83 USD

Các ấn phẩm từ trang ZDNet Hàn Quốc đã xác nhận mức giá khởi điểm của Galaxy S5 tại thị trường Đài Loan là 744 USD.

Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6GB về Việt Nam với giá 11,3 triệu đồng

Samsung Galaxy C9 Pro vừa được một hệ thống bán lẻ ở TP.HCM xách tay về từ Trung Quốc. Phụ kiện đi kèm máy gồm củ sạc, tai nghe, dây cáp. Hộp đựng vẫn đóng...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc