Hot Nếu 5 chiếc smartphone này được bán ra, bạn có mua ủng hộ Nokia?338

5 bản thiết kế smartphone Nokia đẹp nhất để các bạn chiêm ngưỡng từ từ đến ngày xuất hiện những chiếc smartphone... thật dưới thương hiệu Nokia.

Ảnh: PriceponyNokia đã quay lại thị trường điện thoại di động và sẽ còn lợi hại hơn xưa. Nhân dịp này, trang Pricepony đã tổng hợp lại 

1. Nokia C9 - dẫn đầu trong ngôn ngữ thiết kế

Nokia C9 được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD, kết hợp cùng RAM 2GB và được cài sẵn Android Marshmallow. Mấy gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi hai yếu tố: Camera PureView 16MP và công nghệ pin tân tiến của Nokia dung lượng 4.000 mAh. Tương tự như Nokia E1 mà mình đã giới thiệu trong bài Top trước đó.

Nếu được bán ra, Nokia C9 sẽ có giá 170 - 220 USD, cùng hai màu đen và trắng

2. Nokia 1008

Nokia 1008 (Nokia Catwalk) sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, bao gồm thiết kế độc đáo với một mô-đun máy ảnh PureView 38MP có khả năng xoay tứ phía, giúp việc chụp ảnh trước hay sau đều nét căng như nhau. Bên cạnh đó, Nokia 1008 còn chạy trên hệ điều hành Windows Phone và được tích hợp dung lượng RAM 2GB, ROM 32GB. Chưa hết, máy song hành cùng đèn LED Flash, một trong số đó được sử dụng như đèn LED thông báo.

3. Nokia N2

Nokia N2 là bản concept mới được nhà thiết kế David Quijada giới thiệu hồi cuối tháng 12/2015. Máy có màn hình lớn Full HD 6 inch, dùng chip Snapdragon 810. Máy ảnh trước và sau của Nokia N2 cũng thuộc hàng đỉnh: 8MP và 21MP PureView tương ứng. Cả hai đều có đèn LED Flash trợ sáng.

4. Nokia C1

Nokia C1 là chiếc smartphone bị rò rỉ trong suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho rằng, máy sẽ có hai phiên bản, một chạy Android và một chạy Windows 10 Mobile. Nhiều khả năng chỉ có một phiên bản và máy sẽ sở hữu tính năng chuyển đổi qua lại giữa hai hệ điều hành.

Về mặt cấu hình, Nokia C1 được tích hợp màn hình Full HD 5.5 inch, dùng vi xử lý MediaTek 64-bit, RAM 4GB và bộ nhớ trong 16GB. Đối với khả năng nhiếp ảnh, máy có camera trước 8MP, còn camera sau 20MP PureView.

5. Nokia E1

Nokia E1 là chiếc smartphone chạy nền tảng Android - nếu được cài sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow nữa thì thật tuyệt vời. Máy có màn hình 4,95 inch và sở hữu camera 20MP PureView. Với thiết kế này, nếu được thương mại hóa trong năm nay thì các bạn có nghĩ sẽ 'cháy hàng'?

Theo bạn, trong 5 chiếc smartphone phía trên, máy nào có khả năng được thương mại hóa cao nhất? Bạn thích và mong chờ mẫu máy thế nào, hãy cùng bình luận!
 Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

5 thiết kế smartphone Nokia có thể đưa ra thị trường trong năm 2016

Nokia có thể sẽ quay lại thị trường di động trong năm 2016 này với nhiều cải biến mới mẻ. Hãy cùng TCN điểm qua 5 bản thiết kế smartphone đẹp nhất có thể được Nokia thương mại hóa trong thời gian tới.

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Thêm 2 smartphone của Nokia lộ thông số

Cụ thể, hai thiết bị tên mã Nokia Ara và C2-00 PureView có thể thuộc phân khúc tầm trung do...

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay