Hình ảnh thực tế Meizu Pro 7 xuất hiện: Màn hình phụ và camera kép phía sau!

Các hình ảnh rò rỉ mới của Meizu Pro 7 đang cho thấy điện thoại có thêm một màn hình thứ 2 đi kèm là hệ thống camera kép phía sau.

 

Hình ảnh thực tế Meizu Pro 7 xuất hiện: Màn hình phụ và camera kép phía sau!

 

Thêm bằng chứng tiếp tục xác nhận flagship tiếp theo của Meizu, Pro 7 sắp được ra mắt. Cách đây không lâu, cán bộ cấp cao của công ty đã xác nhận sự tồn tại của điện thoại thông minh hàng đầu này.  Một vài renders của Meizu Pro 7 bị rò rỉ cho thấy nó sẽ có một màn hình phụ ở phía sau. Bây giờ, các bộ khung kim loại được cho là của sản phẩm này đã xuất hiện trên mạng cũng chứng thực thông tin này.

Thân máy bay bằng kim loại xuất hiện trong màu đỏ và đen được cho là phần khung của Meizu Pro 7. Logo thương hiệu của công ty Trung Quốc (Meizu) cũng được viết ở phía sau. Đặc biệt quan trọng là chúng ta dễ nhận ra một khoảng trống ở phần mặt sau của điện thoại. Đó là nơi mà có thể sẽ xuất hiện một hệ thống camera kép và màn hình phụ như đã rò rỉ.

 

 Meizu Pro 7 cũng đã nhận được chứng nhận 3C tại Trung Quốc với hai mô hình mới  M792C và M792Q với khả năng sạc nhanh 24W tương tự như model tiền nhiệm Pro 6. Meizu Pro 7 được dự kiến sẽ sử dụng con chip hàng đầu Helio X30 mới nhất MeidaTek và cổng sạc USB type-C nhưng vẫn có jack 3,5mm truyền thống. Thiết bị được mong đợi đến với thiết kế mới mẻ, nhiều tính năng hơn.

 

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Mặc dù Meizu Pro 7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin

Mặc dù Meizu Pro 7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin, hình ảnh nhưng nguồn tin cho biết quá trình sản xuất smartphone này vẫn rất bí mật. Có vẻ như, Meizu sẽ chọn thiết kế khung kim loại, 2 mặt kính bởi mặt sau chúng ta thấy rất bóng bẩy.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Meizu Pro 7 sẽ có camera kép và màn hình kép cực kỳ độc đáo!

Hình ảnh Meizu Pro 7 phiên bản màu đỏ mới đây cũng có màn hình thứ 2 nằm phía sau máy, trùng với bản màu đen trước đó. Như vậy, gần như chắc chắn mẫu smartphone này sẽ được thương mại hóa với màn hình kép độc đáo.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...