Samsung J7 Pro 7 triệu nhiều tính năng thu hút người dùng

Hôm nay (12/6), Samsung chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới Samsung J7 Pro với nhiều trang bị hấp dẫn tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Galaxy J tại Việt Nam.

 

Samsung J7 Pro 7 triệu nhiều tính năng thu hút người dùng
Samsung J7 Pro năm nay có thiết kế kim loại nguyên khối hoàn toàn trước ra sau như dòng cận cao cấp Galaxy A 2017, 2 dải anten ở mặt sau máy được làm cách điệu tạo sự khác biệt độc đáo. Thân máy mỏng 7.7 mm, camera không lồi.

 


Mặt trước kính cong 2.5D thời thượng, màn hình Super Amoled chất lượng cao sẽ theo kèm tính năng màn hình luôn hiển thị AOD độc đáo vốn chỉ có trên các thiết bị cao cấp và cận cao cấp của Samsung. Nâng cấp đặc biệt nhất của Samsung J7 Pro có lẽ là dung lượng pin đạt 3600 mAh ngang bằng với Samsung A7 2017 cho thời lượng sử dụng cực dài.

 

 

Máy nâng cấp bộ đôi camera trước, sau đều là 13MP. Camera trước ống kính khẩu độ lớn f/1.7 thừa hưởng từ Galaxy S8 cho những bức ảnh đẹp hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, camera trước với khẩu độ f/1.9 vẫn có đèn LED trợ sáng cùng chế độ làm đẹp tích hợp sẵn.

 

Samsung J7 Pro cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác như cảm biến vân tay 1 chạm ở nút home mặt trước, tính năng thư mục bảo mật, hệ điều hành Android 7.0 mới nhất với giao diện mới cực đẹp, camera nhiều chế độ chụp thú vị. Và đặc biệt nhất là tính năng hoàn toàn mới chat 2 tài khoản song song sẽ được tiết lộ khi máy bán ra.

 



Máy có các tùy chọn màu sắc cá tính: đen huyền mạnh mẽ, vàng kim tỏa sáng và xanh ánh bạc thời trang. 

Theo thông tin chính thức, Samsung J7 Pro sẽ lên kệ tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc vào ngày 7/7 tới đây với giá dự kiến vào khoảng 6.99 triệu. 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay