Kiểm tra độ bền của BlackBerry KEYone bằng dao, lửa và bẻ cong

 

 

 

Có lẽ cái tên Zack Nelson JerryRigEverything đã không còn xa lạ với nhiều người dùng yêu công nghệ bởi anh chàng này là nỗi sợ của những smartphone mới ra mắt. Chiếc điện thoại thông minh tiếp theo rơi vào tầm ngắm của JerryRig chính là BlackBerry KEYone đang rất được thị trường quan tâm trong thời gian này. Như thường lệ, các màn tra tấn được áp dụng lên gồm dao, lửa và bẻ cong.

 

 

Thứ nhất, BlackBerry KEYone là khả năng chống trầy xước khá tốt đặc biệtchống lại chìa khóa nên nếu bạn lỡ đút nó với chung đống chìa trong túi quần cũng không phải quá lo lắng. Bàn phím QWERTY vật lý cũng không dễ dàng bị làm xước ngay cả với một vật sắc như dao. Màn hình của điện thoại cũng chống trầy và không bị hư hại gì sau quá trình kiểm tra bằng nhiệt độ cao. Nói chung, BlackBerry KEYone được hoàn thiện rất tốt.

Trong màn thử nghiệm cuối cùng thì màn hình điện thoại đã khá dễ dàng bị lực bẻ cong tác động lên làm tách rời ra phần thân. Nelson cho biết do kết cấu có bàn phím nên khá dễ hiểu điều này. Tuy nhiên, thử nghiệm cũng cho thấy, công ty sản xuất đã không sử dụng các chất kết dính để giữ màn hình chắc chắn hơn.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

BlackBerry Key2 giá trị cả về thiết kế và hiệu năng

Chắc chắn người dùng sẽ không thể phàn nàn về tuổi thọ pin và bảo mật của KEYone, nhưng đáng buồn, thiết bị lại có sức chống chịu khá kém. Video từ Zack Nelson (chuyên phá vỡ smartphone) ở kênh YouTube JerryRigEverything cho thấy do màn hình thiếu

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

Trên tay BlackBerry Keyone: Hoàn thiện cao cấp, phím bấm ngon, màn hình đẹp

Về thiết kế và hoàn thiện thì BlackBerry cao cấp vẫn ngon trước giờ và Keyone cũng thế....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di